FYYK - 54

463 43 8
                                    

Summer Mauna na kami ni Brei ha may duty pa kami idinaan lang namin tong crib mauuna na kami Bago pa ma traffic paalam ni Jenny.










Bye baby.... See you after 9 month hehehe paalam naman ni Brei Kay baby sa tummy ko.










Luka ka.... Tara na Bago pa tayo ma traffic sambit ni jenny saka kinuha Ang kanyang cellphone na naka patong sa lamesa.









Bye guys Mauna na kami paalam nilang dalawa sa aming tatlo hindi pa man nakakalabas ay muling nag salita si Merissa.










Jenn....... sigaw ni Merissa na agad ding nilingon ni Jen hmm?.... Maikli niyang sagot wala daw bang goodbye kiss sabi ni Laura ng aasar na Saad ni Merissa.









Huyy..... Wala akong sinabi..... pag tanggi ni Laura na halatang nahihiya habang pinapalo Palo si Merissa bumalik naman agad si Jenny at walang kung ano ano'y bigla na lamang niyang hinalikan si Laura sa pisngi byee.... see you when I see you wika ni jenny at matamis na ngumiti saka tuluyang umalis.










Animo'y para namang natuod si Laura sa kanyang kinauupuan habang inaasar Padin ni Merissa ayyyiiiieee...... aayaw ayaw pa....










Hay nako Merissa tigilan mo na nga yang si Laura kanina pa yan namumula baka sumabog na Yan ani ko..










Timing naman na dumating na Sina Miss Nhikkie Heather and Miss Izel.








Parang Bata akong tumakbo pa punta sa gawi nila binili mo ba yung cravings ko? excited kong Tanong kay Miss Nhikkie.









Oo naman ibinili kita ng favorite mong ice cream strawberry Diba? Tanong niya agad naman akong tumango tango bilang sagot, dahan dahan niyang inilabas Ang ice cream na nasa loob ng paper bag halos ma milog Ang Mata ko ng tuluyan ko ng masilayan Ang ice cream na gustong gusto ko.










Yey..... Thank you..... atat kong wika saka mabilis na inagaw Ang ice cream at tumakbo pa puntang kusina upang kumuha ng kutsara.











Summer...... h-hindi mo man lang kami aalukin kung gusto namin Kumain ng ice cream? Taas kilay na Tanong ni Merissa habang naka titig sa akin.










Hay nako pag sasawaan muna ni buntis yan Bago ma-migay sagot ni Laura.









Tama naman si Laura Kailangan ko munang pag sawaan Ang pagkain na aking kine-crave pag kasi inunahan nila Akong kumain ay nawawalan Ako ng gana sa pagkain na gusto ko.








After kong pag sawaan Ang ice cream ay ibinigay ko din sa kanilang dalawa malinis naman iyon dahil hindi ko naman nilamutak sadyang ayaw ko lang ng inaagawan Ako hindi naman Ako ganito dati baka epekto lang ng pag bubuntis ko.








Babe...... Muling sigaw ko dahil may gusto na naman akong kainin yes babe? tanong ni Miss Nhikkie na galing sa likod ng bahay.








I want buko pandan..... Saad ko ok Sige bibili lang Ako sagot niya babe... Wait lang Ang gusto ko sana yung naka hiwalay yung buko? kunot noong napatitig sa akin si Miss Nhikkie meron bang Ganon? Buko pandan pero naka hiwalay yung buko? 










HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko)  book II Where stories live. Discover now