Ate....... tawag ni Ellaira sa kanyang kapatid oh bakit? mabilis na sagot ni Ellaira hmm..... naiihi na kami ni Solace hindi namin alam Ang CR dito pwede mo ba kaming samahan?
Bakit Ako? dapat dun ka mag pasama sa teacher mo dahil hindi ko din alam kung saan Ang CR dito nakalimutan mo yatang sa US Ako namalagi hindi rito - Ellaira.
Sigee na ate please..... Baka mawala kami kapag kaming dalawa ang nag hanap it's better na kasama ka namin... pangungumbinsi ni Elaina saka napatingin sa sasakyan na paparating na pag mamay ari ni Nhikkie.
A-ateee..... bilisan mo na palabas na ihi ko..... tarantang wika ni Elaina o-okay..... Ate anj ikaw muna bahala kay Saskia oh... sasamahan ko lang silang dalawa paalam ni Ellaira saka inilipat si Saskia.
Okay Sige Ako ng bahala padating na din naman Sila..... - Anju.
Ate bilisan mo naman..... Pareklamong sambit ni Elaina dahilan upang mabilis na lumabas ng sasakyan si Ellaira.
Tara na.... Bago kapa maihi dyan kaya mo pa ba? - Ellaira.
Opo pero bilisan na natin baka Makita kapa nila - Elaina.
Ha? - Ellaira
I m....mean baka Makita ng mga tao kapag bigla akong maihi dito - Elaina.
Pagka baba ni Summer at lily sa sasakyan ay Dali Dali silang pumasok sa cakeshop agad ding bumaba si Anju habang bitbit si Saskia at pumasok din sa cake shop.
Hello ma'am..... ito na po Ang anak niyo magalang na Sabi ni Anju oww god thank you...... sambit ni summer saka mabilis na kinuha Ang anak kay Anju Pasensya na po at hindi ko po agad naibalik sa inyo si Kia medyo kinabahan po kasi Ako na baka mapag bintangan akong kinidnap ko ang anak niyo tsaka inasikaso ko din po ang passport namin ng kaibigan ko kaya ngayon ko lang po naibalik si Saskia don't worry po inalagaan po namin ang anak niyo - Anju.
Thank you ha..... thank you so much Ako lang dapat Ang sisihin sa ngyari dahil hindi ko siya nabantayan ng ayos mabuti nga at inalagaan niyo siya juskooo Buti na lamang at sa mga kagaya niyong mabuting tao napunta ang anak ko - Summer
Wala pong ano man napaka bibo po ng anak niyo pasensya na po ulit ma'am - Anju.
no worries.... hmm..... anong pwede naming ibigay na kapalit sayo- hindi na natapos Ang sasabihin ni summer ng unahan na siya ni Anju wala po..... nag mamadali din po ako kasi my flight pa po kami ng kaibigan ko na Kailangan naming habulin kaya hindi na po Ako mag tatagal magalang niyang Sabi.
Hindi naman na siya pinigilan pa nila summer at hinayaan na siyang umalis ng makalabas si Anju sa cake shop ay siya namang pag gising ni Saskia pupungas pungas pa itong nag kusot ng Mata.
Baby okay ka lang ba? I miss you so much sambit ni summer mommy? gulat niyang Sabi saka nag palinga linga na halatang may hinahanap nasaan na po si Doctor Yan? Mommy where is she?
YOU ARE READING
HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko) book II
FanficThis Love Story is about Nhikie ( Faye) and Summer ( Yoko) this is the book 2 of the "STATUE" Nhikie : Kung Mali Ang Magkagusto sa mas bata well Ako na makasalanan. Summer : Kung Mali Ang Magkagusto sa Teacher, Ako na Makasalanan.