Huy ate bangon na Umaga na...... Pang istorbo Sa akin ni Ellianna.
Hmm..... natutulog pa yung tao eh reklamo ko
Paano nanaginip ka banggit ka ng banggit sa pangalan ni summer tsaka 10 am na oh Wala ka pa bang balak bumangon sermon Padin niya sa akin.
Panaginip lang ba yun? Akala ko totoo na hayst Akala ko pa naman bumalik na ala-ala ko
Bakit ganon kapag na nanaginip ka nag sasalita ka?
Abay Malay ko paano ko naman malalaman yun eh tulog nga Ako....
Oh siya hindi mo kailangan magalit,teka gusto mo bang sumama balak sana namin mag outing nila Lorie and Leigh Kasama mga asawa't mga Bata
Kayo na lang may pupuntahan ako eh hahanapin ko pa si summer
Saan duon sa hospital? for sure hindi mo Yun Makita duon
Bakit naman hindi!?
Eh kasama namin siya ehh ay siya nga pala sasama din si Heather oh paano aalis na kami pang aasar ni Ellianna sa kapatid.
Ellianna wait.... pigil ni Nhikkie sa kanyang kapatid.
Bakit may bilin ka?
W-wala...... sasama Ako sa inyo kasama niyo naman pala yung taong hinahanap ko eh
Mag bihis kana tapos mag Dala ka din ng gamit mo kasi 2 nights tayo sa resort lalabas na ko hihintayin ka na lang namin sa baba Paalam ni Ellianna ngunit Bago pa ito tuluyang makalabas ay bumulong pa ito.
Pakipot pa sasama din naman pala bulong niya sa kanyang sarili Ano? May sinasabi ka? Kunot noong Tanong ni Nhikkie.
Ha? May sinasabi ba ko? Wala no Wala kaya pag dedeny niya.
✦•┈๑⋅⋯ ⋯⋅๑┈•✦•┈๑⋅⋯ ⋯⋅๑┈•✦•┈๑⋅⋯ ⋯⋅๑┈•✦•┈๑⋅⋯⋯✦
tahimik na nag pe-prepare si Lily at summer ng dumating Ang pamilya ni Ellianna.
Ate summer...... sigaw ni Ellaira at patakbong lumapit kay summer saka mahigpit na yumakap I'm glad you're here Ang tagal na po kitang hindi Nakita I think it's been a years wika pa ni Ellaira.
Busy kasi Ako sa work eh kaya Ngayon lang ulit Ako naka balik paliwanag ko.
It's fine ate summer Ang mahalaga Nakita na po ulit kita naka ngiting Sabi sa akin ni Ellaira habang namumula Mula Ang kanyang pisngi.
YOU ARE READING
HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko) book II
FanficThis Love Story is about Nhikie ( Faye) and Summer ( Yoko) this is the book 2 of the "STATUE" Nhikie : Kung Mali Ang Magkagusto sa mas bata well Ako na makasalanan. Summer : Kung Mali Ang Magkagusto sa Teacher, Ako na Makasalanan.