Kailangan muna nating umuwi, hinihintay tayo ni Nash sambit ni Nhikkie Kay summer ano? Hindi pwede.... paano si Saskia? hindi tayo pwedeng tumigil sa pag hahanap sa kanya Kailangan tayo ng anak natin.... Hindi Kaba nag aalala sa kanya? hindi mo ba naiisip kung nakakain na ba Ang anak natin? Paiyak na wika ni summer.
Cyempre... nag aalala ako sa anak natin sino banamang hindi?! pero Anong magagawa natin eh ni plate number nga nung sasakyan na sinakyan ni Saskia hindi masyadong Nakita sa CCTV nalibot na din natin Ang buong Lugar kung saan nawala si Saskia pero ni kahit katiting na information wala tayong nakuha kalmadong sagot ni Nhikkie saka napahawak sa kanyang sintido.
S-sorry..... kasalanan ko, siya na nga lang Kasama ko kanina hindi ko pa siya nabantayan ng maayos Ang Tanga Tanga ko paninisi niya sa kanyang sarili hindi na niya napigilan pang mag pigil ng luha.
Tahan na.... mahahanap din natin si Saskia but for now Kailangan muna nating umuwi birthday ni Nash Ngayon kawawa naman kung hindi natin siya maipag bo-blow ng candle niya - Nhikkie.
Kung nasaan man si Saskia Ngayon🥺 sana inaalagaan siya ng taong nag mamay - Ari Nung sasakyan na nasakyan ni Saskia kanina sana..... okay lang ang anak natin humihikbing Sabi ni Summer saka napayakap kay Nhikkie na nag mamaneho.
sinabihan ko na din Sina Ellianna na umuwi na muna para makapag pahinga Sila, duon na lamang din natin I celebrate Ang birthday ni Nash para kahit papano eh hindi malungkot Ang anak natin kahit Wala Ang kakambal niya sambit niya.
nag text sa akin si ate Sydney kanina sinabi niya na pinag handa daw nila si Nash kaso ayaw hipan ni Nash Ang candle cake niya hanggat Wala pa tayo - Summer.
Ng makauwi silang mag Asawa ay sumalubong agad Ang kanilang anak mommy..... dada.... kasama niyo na po ba si Kia? Where is she? naka ngiting tanong ni Nash nagka tinginan muna Ang mag Asawa Bago sagutin Ang Tanong ng kanilang anak.
H-hindi pa eh.... pero susubukan ulit namin siyang hanapin pero Bago Ang lahat I celebrate muna natin Ang birthday mo Bago matapos ang gabing ito - Summer.
Mommy..... dada Tara na po sa table mag wi-wish na po Ako wika ni Ash saka hinila Ang kanyang Ina at ama don't worry mahahanap din natin si Saskia bulong ni Sydney kay summer.
Sinindihan na ni Ellianna ang birthday cake ni Nash na binili ni summer Bago mawala si Saskia kanina ngunit Bago iyon i-blow ni Nash ay kinantahan muna nila ito ng birthday song.
Make a wish.... Wika ni Ensley pagkatapos nilang kantahan si Nash saglit silang nanahimik lahat at hinintay na matapos ang wish ni Nash.
Anong hiniling mo Nash? Ensley asked i wish na sana bumalik na si Kia, tomorrow is her 7th birthday too I hope she's okay right now... malungkot na sambit ni Nash.
Don't be sad Nash.... don't worry tumutulong naman mag hanap sina Wadidi eh for sure mahahanap din agad si Kia pag papagaan ni Elaina ng loob ni Nash.
Hopingg..... I miss her so much - Nash.
*ੈ𑁍༘⋆*ੈ𑁍༘⋆*ੈ𑁍༘⋆*ੈ𑁍༘⋆*ੈ𑁍༘⋆*ੈ𑁍༘⋆*ੈ𑁍༘⋆*ੈ
YOU ARE READING
HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko) book II
FanfictionThis Love Story is about Nhikie ( Faye) and Summer ( Yoko) this is the book 2 of the "STATUE" Nhikie : Kung Mali Ang Magkagusto sa mas bata well Ako na makasalanan. Summer : Kung Mali Ang Magkagusto sa Teacher, Ako na Makasalanan.