KIDS - 65

313 23 6
                                    

Are you ready Saskia? Anju asked I'm not ate Anju, I don't want to go home yet... malungkot na sagot ng Bata.








Why? I know you're parents is worried now... kaya Kailangan kana naming ibalik sa kanila Mamaya na din ang flight namin pa balik ng US so Kailangan kana talaga naming ibalik - Anju.









US? so it means hindi ko na po ulit makikita si Doctor Yan? tanong ng bata at tumakbo pa puntang pintuan ng Cr saka kumatok Doctor Yan..... sigaw ni Saskia.









Wait lang kia..... naliligo pa ko mabilis na sagot ni Ellaira ate Anju said you're going back to US.... is it really true? tanong niya ng hindi sumagot si Ellaira ay lumapit siya sa pinto at idinikit Ang kanyang Tenga sa pag aakalang hindi niya nadinig Ang sagot ni Ellaira.








Doctor Yan answer me.... wika niya nadinig naman niya na pinihit ni Ellaira Ang doorknob sign na lalabas na ito kaya't medyo dumistansya siya ng kaunti sa pintuan.







Doctor Yan I want to come with you 😭..... kapag bumalik kana po sa US hindi na po kita makikita again..... Humihikbing Ani niya binuhat siya ni Ellaira na naka tapis pa ng tuwalya.








Hmm...... tahan na I don't want to see you crying..... Mapanuyong sambit ni Ellaira but ate Anju said that you are going back to US.....









don't worry I'll be back here naman eh..... Diba Sabi ko as long as na nasayo ang necklace ko it will remind you na babalikan kita? mapanuyong wika niya sa Bata tumango naman ito bilang sagot.









Bilisan mo po bumalik ha! someday...when I grow up I will be a pilot tapos pupuntahan po kita kahit saan ka pumunta - Saskia.









Kaya mag aral ka ng mabuti para maging Isang pilot ka I call you Captain Kia - Ellaira.









Then I call you Doctor Yan hihihi Saskia giggly said.









But before that I need to wear my clothes first I'm totally naked saad ni Ellaira habang ibinababa si Saskia sa kama.










After mag bihis ni Ellaira ay masinsinan niyang kinausap ang Bata upang mapapayag niyang bumalik ito sa kanyang mga magulang hindi naman siya nabigo dahil nakumbinsi niya si Saskia.








Bakit Ang tahimik mo? tanong ni Anju habang nag mamaneho pa punta sa cakeshop kung saan niya Nakita si Saskia at Ang Ina nito.








Naalala ko lang si ate summer walang alinlangang niyang sagot habang kandong si Saskia na mahimbing na natutulog oh Anong dahilan upang maalala mo pa siya? Eh hindi ba dahil sa kanya kaya ka napunta sa US? sarkastikong tanong ni Anju tsk! kasi nag paalam Ako kay mommy kagabi diba? eh Bago Ako umalis sa Bahay namin dumating si ate summer tapos umiiyak siya hindi ko naman siya pinansin eh pero bago ako tuluyang umalis narinig ko yung sinabi niya kay Wamimi na nawawala daw yung anak nila ni tita Nhikkie nag aalala niyang sagot.








Halaa... baka si Saskia yung nawawala niyang anak Gulat niyang Sabi.








Malabong mangyari yun lalaki ang anak ni ate summer no!.... Nash ang pangalan - Ellaira.








HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko)  book II Where stories live. Discover now