Chân Hoàn Truyện 1-10

454 8 0
                                    

Chân Hoàn Truyện ( nguyên tác ) cp huyền lăng ( 1 )

-

Vào đông tím áo thành cực lãnh.

Đại tuyết bay lả tả hạ nửa ngày, tới rồi ban đêm, ngay cả thổi tới phong đều phảng phất sũng nước hàn khí, thẳng tắp mà hướng người xương cốt phùng nhi toản.

Nơi xa huy quang điện ngọn đèn dầu chiếu rọi, dễ nghe đàn sáo quản huyền tiếng động hỗn loạn ầm ĩ tiếng người, loáng thoáng truyền tới yên lặng ỷ mai viên, mang đến vài phần ấm áp cùng náo nhiệt.

Ỷ mai viên tọa lạc với Thượng Lâm Uyển một góc, viên trung biến thực ngọc nhuỵ đàn tâm mai, hiện giờ đúng là hoa mai nở rộ mùa, màu đỏ hoa mai ngạo nghễ nộ phóng, giống như mây đỏ giống nhau, tuyết trắng xóa phản chiếu hồng mai thốc thốc, ám hương di động.

Nhưng mà cảnh đẹp như vậy, giờ phút này lại không người thưởng thức.

Hôm nay trừ tịch, mặc lam màn đêm phía trên, chỉ treo một loan trăng non nhi dường như trăng non. Nương nhu hòa ánh trăng, biết uẩn chấp nhất một phen cây kéo tu bổ hồng mai.

Nhánh cây bị đông lạnh cứng, kéo dừng ở phía trên phát ra "Kẽo kẹt kẽo kẹt" thanh âm, thực vang, nhưng dừng ở to như vậy ỷ mai viên trung, lại dường như tích thủy nhập biển rộng.

Này cũng không phải cái gì hảo sai sự.

Trời giá rét, lại phùng trừ tịch ngày hội, trừ bỏ những cái đó tùy hầu ở các chủ tử bên người, hay là gánh sai sự cung nữ thái giám, còn lại người phần lớn đều đãi ở trong phòng sưởi ấm, cũng chỉ có những cái đó xưa nay chịu xa lánh, khi dễ tiểu cung nữ tiểu thái giám, mới có thể ở như vậy thời điểm ở bên ngoài đỉnh phong tuyết làm việc.

—— tỷ như nàng.

Nhìn chính mình bị đông lạnh đến đỏ bừng cương lãnh tay, biết uẩn vô pháp khống chế mà cảm thấy ủy khuất.

Đều 2024 năm, như thế nào còn có thể lưu hành xuyên qua đâu?

Nàng liền tưởng không rõ, thời buổi này, cái nào người bình thường sẽ phóng khoa học kỹ thuật phát đạt, sinh hoạt tiện lợi hiện đại không đợi, thích chạy đến muốn gì gì không có cổ đại?

Huống chi xuyên liền xuyên đi, tốt xấu cấp cái hơi chút tốt một chút xuất thân a! Liền tính không phải cái gì công hầu nhà, cao môn quý nữ, ít nhất cũng đến là cái tiểu gia bích ngọc đi?

Mặc kệ nói như thế nào, tự do bình đẳng cùng vinh hoa phú quý, nàng tổng không thể một cái đều không chiếm được đi?

Kết quả đâu?

Cung nữ!

Vẫn là cái tầng chót nhất, bị chịu khi dễ cung nữ!

Nhà ai làm xuyên qua nữ làm thành nàng này xui xẻo dạng a?

Như thế nào?

Vượt qua ngàn năm, xa rời quê hương tới cấp người đương nô tài?

Trời biết biết uẩn té ngã một cái, tỉnh lại liền phát hiện chính mình thành Đại Chu hoàng cung một cái sinh bệnh tiểu cung nữ khi là cái dạng gì tâm tình, nếu không phải đánh tiểu đã bị giáo dục muốn "Trân ái sinh mệnh", nàng hận không thể một bệnh không có tính.

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ