Tam sinh tam thế ( 11 )
-
"Mặc Uyên mới là Phụ Thần con vợ cả, này Thần tộc việc, tự nhiên vẫn là kêu hắn tới xử lý mới hảo."
Hắn một cái con nuôi, mới không cần cho chính mình nhận việc.
Chiết nhan lắc lắc quạt xếp, mắt phượng mỉm cười, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, quay đầu nhìn về phía Đông Hoa.
"Ai, ngươi nói, Phụ Thần chẳng lẽ là đoán được sau chấn thượng thần cùng phục anh thượng thần sẽ đến, mới có thể ở thái âm tinh dị tượng sơ hiện là lúc, liền ly thủy đầm lầy học cung?"
Rốt cuộc vô luận là sau chấn vẫn là phục anh, ở trong thần tộc đều không phải kẻ đầu đường xó chợ, hoặc là nói, bọn họ bên người đều tụ tập không ít người, đại biểu không ít người ích lợi.
Nếu là Phụ Thần không có Mặc Uyên cái này thân tử, hay là Đông Hoa lựa chọn từ đầu đến cuối tránh cư biển xanh thương linh, không hỏi Tứ Hải Bát Hoang mọi việc, như vậy, này nhị vị vì thần chủ vị trí, có thể mang theo từng người ủng độn đánh vỡ đầu.
"Đẩy cho Mặc Uyên, hắn là có thể làm được chủ?"
Đông Hoa lười biếng liếc chiết nhan liếc mắt một cái, nhẹ a một tiếng, đáy mắt rõ ràng viết "Sao có thể" mấy cái chữ to.
"Đừng nói là Mặc Uyên, đó là Phụ Thần cũng làm không được cái này chủ, an không được Thần tộc tâm."
Chiết nhan trầm mặc mấy tức, nhẹ nhàng thở dài.
"Ngươi nói chuyện này nhi nháo đến?"
Hắn lắc lắc đầu, cũng cảm thấy việc này khó giải quyết.
"Tứ Hải Bát Hoang nói đại cũng đại, bao dung hàng tỉ sinh linh, nhưng nói tiểu cũng tiểu, năm tộc tranh đấu vạn năm không thôi. Hiện tại khen ngược, tổng cộng liền như vậy điểm địa phương, Thiên Đạo trực tiếp liền đem tứ hải hoa cho nguyệt thần, liền dư lại Bát Hoang như cũ ' vô chủ ', nhưng xem như cấp mới bình ổn năm tộc chi tranh hung hăng thêm đem hỏa."
Năm tộc, đặc biệt là thần, ma hai tộc, vì Tứ Hải Bát Hoang chủ quyền đánh nhiều ít vạn năm?
Đánh muốn chết muốn sống, còn không có đánh ra cái kết quả đâu, đến, Thiên Đạo bàn tay vung lên, tứ hải có chủ, các ngươi đừng nhớ thương, tranh Bát Hoang đi thôi......
Các tộc các đại lão người đều choáng váng hảo sao!
Đặc biệt là Thần tộc, nhân Phụ Thần một mạch chân thân vì long duyên cớ, trong thần tộc vẩy và móng một hệ chủng tộc đếm không hết, Bát Hoang cũng liền thôi, tứ hải đó là trăm triệu không thể mất đi nha!
Long sinh hoạt địa phương, sao có thể không thủy nha?!
Liền cái đáy nước Long Cung đều không có, đi ra ngoài đều đến bị còn lại mấy tộc cùng với đối thủ một mất một còn nhóm chê cười chết, đời này cũng chưa mặt ngẩng đầu ưỡn ngực mà làm long.
"Ngươi nói lậu."
Chiết nhan còn ở cảm khái chuyện này như thế nào đâm tay đâu, Đông Hoa liền không lưu tình chút nào mà nhắc nhở hắn, "Không ngừng tứ hải, còn có Bát Hoang bên trong bốn độc, năm hồ, tứ hải, mười hai suối nước phủ, nhưng phàm là trong nước, đều là người ta địa bàn."