Phiên ngoại huyền diệp luyến ái nhật ký 11-20

23 2 0
                                    

Phiên ngoại huyền diệp luyến ái nhật ký ( 11 )

-

Khâm Thiên Giám người tự nhiên không có khả năng xoát một chút bay qua tới, đang đợi chờ trong lúc, liền có Mãn Châu đại thần kiềm chế không được.

"Muốn nô tài xem, đây là ý trời a!"

Hắn đắc ý dào dạt mà nhìn thoáng qua hán thần nhóm, "Có thể thấy được là trời cao không đồng ý kia Giang thị vi hậu, nếu bằng không, vạn tuế gia như thế nào cố tình chỉ đã quên nàng một người đâu?"

Lý quang mà đám người không nóng không lạnh mà liếc hắn một cái, căn bản lười đến phản ứng.

—— đều nói là đế hậu tình thâm bảng, ngươi gác này nói cái gì thí lời nói đâu? Cùng ngươi bẻ xả thật là kéo thấp bọn họ cách điệu.

Khang Hi gia cũng lười đến phản ứng hắn, bàn tay to ngăn, cái này nhảy ra ngu xuẩn đã bị người "Thỉnh" đi ra ngoài.

【 Lý Đức toàn nói, là thế chủ tử nương nương tu sửa.

Hắn nói lời thề son sắt, còn tổng nói kia chủ tử nương nương như thế nào quan tâm trẫm, nhưng trẫm thế nhưng hoàn toàn không nhớ rõ.

Này tất nhiên có chỗ nào không đúng.

Có thể thấy được thái y, thấy cao tăng, thấy Shaman, thấy Khâm Thiên Giám, đều nói trẫm long thể an khang.

Trẫm, không tin! 】

Vừa mới lại đây Khâm Thiên Giám một chúng quan viên dưới chân mềm nhũn, bang kỉ quỳ gối Khang Hi gia trước mặt, run bần bật.

Khang Hi gia liếc bọn họ một cái, chỉ cảm thấy tâm mệt.

【 trẫm phát hiện càng đáng sợ sự tình.

Lý Đức toàn rõ ràng là nhớ rõ chủ tử nương nương, mà khi trẫm tưởng từ hắn trong miệng hỏi ra nàng là ai khi, hắn thế nhưng cũng không nhớ rõ.

Phảng phất hắn kia một đoạn ký ức, cũng bị hủy diệt.

Có người muốn trẫm quên nàng.

Hay là, là có người hành vu cổ chi thuật?! 】

Tê ——

Nguyên bản xem chuyện xưa xem đến vui vẻ nhi thần tử nhóm không cấm hít hà một hơi.

Vu cổ chi thuật...... Ngoạn ý nhi này nhưng đến không được, phàm là cùng nó nhấc lên nhỏ tí tẹo quan hệ, vừa chết chính là nhất tộc phổ!

Sẽ không thực sự có người như vậy không sợ chết đi?

Ngươi nói ngươi, vạn tuế gia còn không phải là tưởng lập cái Hoàng Hậu sao? Trong lòng không cao hứng liền không cao hứng bái, ghê gớm trước sổ con phản đối một chút, hà tất lộng loại này một không cẩn thận liền lôi kéo mọi người một khối tam tộc khởi bước đại sự đâu?

Ngươi sống đủ rồi, chúng ta còn không có a!

—— bất quá, đây là cái gì thần thông? Nơi nào có thể học?

Chúng đại thần tỏ vẻ, chúng ta cũng không có ý xấu, chỉ là hơi tò mò như vậy một chút, cũng hiếu học như vậy một chút.

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ