Chân Hoàn Truyện 21-30

121 5 0
                                    

Chân Hoàn Truyện ( 21 )

-

Yến hội ở thái bình điện tổ chức, huyền lăng mang theo biết uẩn đến lúc đó, trong điện đã là ăn uống linh đình, náo nhiệt phi phàm.

Huyền lăng đã tới, mọi người sôi nổi đứng dậy hành lễ vấn an, miệng xưng vạn tuế. Hắn mang theo biết uẩn lập tức đi đến thượng đầu ngồi xuống sau, mới vừa rồi cười kêu khởi.

"Hôm nay thượng nguyên ngày hội, các khanh không cần câu thúc."

Mọi người tạ ơn, rồi sau đó cung kính nhập tòa.

"Hoàng huynh mỗi lần đều nói không cần câu thúc."

Không khí lãnh đạm khoảnh khắc, có trong sáng giọng nam truyền đến, lại là Thanh Hà Vương, "Nhưng này ấn quy củ tới a, vẫn là câu thúc!"

"Cũng liền ngươi sẽ nói như vậy."

Huyền lăng cười liếc hắn một cái, lại chỉ vào hắn đối mọi người nói, "Lục đệ sợ nhất câu thúc."

Thấy hoàng đế hứng thú không tồi, một chúng cung tần thần tử nhóm cũng đều đi theo nở nụ cười, tới dự tiệc văn võ tông thất nhóm dần dần thả lỏng, bắt đầu uống rượu thưởng nhạc.

Bất quá hậu cung các phi tần hiển nhiên tâm tư không ở ca vũ thượng.

Nửa tháng, hoàng đế bệ hạ quả thực đem các nàng trở thành trong suốt người giống nhau, liền nhân ảnh nhi đều không thấy. Thật vất vả ở cung yến thượng thấy người, không được kính thượng một chén rượu, nói thượng nói mấy câu?

Hoàng đế bệ hạ hứng thú cũng nên qua không phải?

Hoa phi cái thứ nhất kiềm chế không được, đứng dậy hướng huyền lăng kính rượu, "Hôm nay thượng nguyên ngày hội, thần thiếp kính Hoàng Thượng một ly."

"Hoa phi có tâm."

Huyền lăng đang cùng biết uẩn nói chuyện, thấy hoa phi đứng dậy kính rượu, không cấm nhíu nhíu mày, lại thấy tính cả Hoàng Hậu ở bên trong hậu cung các phi tần ánh mắt đều hội tụ lại đây, đơn giản bưng một chén nước rượu.

"Hôm nay tuy vui mừng, lại cũng đừng uống quá nhiều rượu, trẫm cùng ngươi chờ, mãn uống này ly."

Dứt lời, hắn liền đem ly trung rượu uống một hơi cạn sạch, cũng mặc kệ bị ngươi chờ hoa phi sắc mặt có hay không biến.

Thấy hoa phi chạm vào cái cái đinh, Hoàng Hậu đáy mắt xẹt qua một mạt ý cười, nàng quay đầu nhìn về phía huyền lăng, đang muốn nói cái gì, lại thấy huyền lăng mãn nhãn đều là biết uẩn.

"Ai cho ngươi đảo rượu?"

Vừa chuyển đầu liền thấy biết uẩn trong tay cũng bưng một chén rượu muốn uống, huyền lăng vội ngăn đón nàng, "Bản thân tửu lượng không biết sao? Quay đầu lại say nhưng sao sinh là hảo?"

Tuy rằng nhà hắn uẩn nhi say cũng là ngây thơ khả nhân, nhưng bộ dáng này như thế nào có thể cho người khác xem?

"Nào có khoa trương như vậy sao!"

Biết uẩn đô đô miệng, mắt trông mong mà nhìn hắn, "Hôm nay thượng nguyên ngày hội, đi theo dính dính không khí vui mừng sao, liền uống một chút, sẽ không say!"

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ