Phiên ngoại đại thay càn nguyên 1-10

78 2 0
                                    

Phiên ngoại đại thay càn nguyên ( 1 )

-

Giờ Tuất chính.

Một đạo quang mang cắt qua đen nhánh bóng đêm, đem thế gian chiếu rọi giống như ban ngày.

Như vậy kỳ quan vẫn chưa khiến cho kinh hoảng, từ đế vương khanh tướng, cho tới lê dân bá tánh, toàn phảng phất tập mãi thành thói quen giống nhau đi ra phòng ốc, nhìn lên kia lần nữa sáng lên màn trời.

"Lại qua một tháng, cũng không biết lúc này sẽ giảng thuật vị kia đế vương chuyện xưa."

Mỗ một vị mặt Đại Đường hoàng cung, Lý nhị bệ hạ khoanh tay mà đứng, đáy mắt mang theo vài phần tò mò.

Màn trời không biết từ đâu mà đến, chỉ biết mỗi tháng mười lăm giờ Tuất chính, màn trời bên trong sẽ có đến từ đời sau cái gọi là "up chủ" giảng thuật các đời lịch đại chuyện cũ, lúc đầu người trong thiên hạ nhưng thật ra kinh hồn táng đảm, hiện giờ đảo cũng thập phần thói quen cũng mong đợi.

"Có thể bị đời sau người dụng tâm kiểm kê, tự nhiên không phải là tầm thường tầm thường người."

Hắn phía sau, Ngụy chinh nghiêm mặt nói, "Y thần ngu kiến, có thể được màn trời kiểm kê, toàn vì đầy hứa hẹn chi quân. Trước có Tần Hoàng Hán Võ, lại có bệ hạ, lúc sau lại có nhị vị minh tổ, sau lại người nếu là tầm thường, đối bệ hạ chờ cũng là làm nhục."

Lời này nhưng thật ra, đằng trước điệu khởi như vậy cao, phía sau nếu tới cái tuyết hương nhị thánh, Ngoã Lạt lưu học sinh như vậy đế vương, không chỉ có Lý nhị bệ hạ, đằng trước Thủy Hoàng Võ Đế sợ là muốn chọc giận xỉu qua đi.

"Thả rửa mắt mong chờ đi."

Lý nhị bệ hạ mắt lộ ra chờ mong, "Trẫm thích nhất màn trời, một là có thể nghe xong người đánh giá, nhị là có thể kiến thức các triều thịnh thế, lấy này trường, bổ mình đoản, màn trời nhưng vì trẫm đệ tứ kính cũng."

Nghe lời này, một chúng Trinh Quán danh thần sôi nổi cúi đầu, "Bệ hạ thánh minh."

Cùng thời gian, không chỉ có Lý nhị bệ hạ, như Thủy Hoàng, Hán Cao Tổ, Hán Vũ Đế, Tống Thái Tổ, Minh Thái Tổ chờ đế vương đều sôi nổi đem ánh mắt đầu hướng phía chân trời.

【 đinh ——

《 hoàng chu · đại thay càn nguyên 》 thế giới đã online, hay không điểm đánh tham dự thể nghiệm? 】

Ở mọi người chú ý hạ, màn trời lại lần nữa lộ ra một cái quen thuộc giao diện, 《 hoàng chu · đại thay càn nguyên 》 lập với màn trời ở giữa, mà màn trời bên trái, còn sắp hàng đã thượng tuyến 《 bá Tần · Tần Vương dẹp sáu nước 》, 《 cường hán · Hán Vũ Đế quốc 》, 《 Thịnh Đường · Trinh Quán chi trị 》, 《 mới vừa minh · Hồng Vũ kỷ nguyên 》 chờ tiểu thế giới.

"Đại Chu?"

"Chẳng lẽ là Võ Vương sở lập Chu Vương triều? Nhưng ta chờ cũng chưa bao giờ nghe nói càn nguyên chi hào."

"Võ thị soán ta Lý đường, người trong thiên hạ đều tâm hướng Lý thị, tất không phải là nàng Võ thị sở lập chi ngụy chu!"

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ