Chân Hoàn Truyện ( 61 )
-
Nếu là thiên hạ thái bình thời điểm, dân chúng mới lười đến quản hoàng gia việc tư, nhưng nếu là chiến sự cùng nhau, hoàng đế tại đây loại thời điểm còn cân nhắc phế hậu khác lập, tất nhiên sẽ rước lấy phê bình.
Huyền lăng từ trước cũng nguyên nhân chính là như thế suy xét, mới vẫn luôn không có hạ chỉ phế đi chu nghi tu hậu vị.
Hắn đương nhiên là không nghĩ ủy khuất biết uẩn, tưởng cho nàng một hồi long trọng hôn nghi, nhưng Tây Nam thế cục đã đến thập phần mấu chốt mấu chốt thời điểm, tùy thời khả năng khai chiến, về tình về lý, đều phải đem sự tình sau này dịch dịch.
Chỉ là hiện giờ......
"Trẫm ý đã quyết."
Hắn không nghĩ lại kéo, cần thiết đem này đó tùy thời khả năng cho hắn ngột ngạt người cấp xử lý rớt.
Thấy thượng thư lệnh còn muốn lại tấu, huyền lăng giơ tay ý bảo hắn tạm thời đừng nóng nảy, nói, "Trước định ra danh phận, đến nỗi hôn nghi, chờ chiến sự kết thúc lại tổ chức."
"Lão thần tuân chỉ."
Thượng thư lệnh một đốn, rốt cuộc không cần phải nhiều lời nữa.
Chỉ là chờ này đàn trọng thần lui ra lúc sau, huyền lăng lại là toát ra do dự, hiển nhiên không biết nên như thế nào cùng biết uẩn đề.
Định rồi danh phận lại tạm không tổ chức hôn nghi, còn chưa bao giờ từng có tiền lệ. Huống chi, Tây Nam chiến sự nếu đánh lên tới, không biết muốn bao lâu mới có thể kết thúc, như vậy không biết kỳ hạn mà chậm lại hôn nghi, không khỏi có vẻ hắn không coi trọng dường như.
Chỉ là chờ đến hắn mở miệng khi, biết uẩn phản ứng lại ra ngoài hắn dự kiến ——
"Muốn đánh giặc?"
Nàng đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó nhíu mày, "Ngươi như thế nào có thể như vậy chuẩn xác mà nắm chắc thời gian? Chẳng lẽ là ngươi sớm có tính toán?"
Huyền lăng cũng không gạt nàng, đem Tây Nam việc tinh tế nói tới.
"Cho nên, ngươi trù bị nhiều năm, chính là vì thu phục mất đất, hiện giờ thời cơ đã thành thục?"
Biết uẩn nghe minh bạch, biểu tình lại càng thêm không thể tin tưởng, "Tây Nam sáu châu là chúng ta ném? Vẫn là từ Thái Tông thời kỳ cũng đã ném?"
Tây Nam như thế nào có thể ném đâu?!
Này Thái Tông là như thế nào hỗn? Nhà ai Thái Tông hỗn thành này phúc ném cương bỏ thổ cẩu bộ dáng?
Biết uẩn phía trước trước nay không chú ý quá lớn chu "Quốc tế thế cục", nhưng hiện tại nàng cảm thấy, nàng thật sự yêu cầu hảo hảo nghiên cứu một chút ——
Ta cho rằng ta tới chính là vạn quốc tới triều Thịnh Đường, kết quả ngươi hiện tại nói cho ta suy nghĩ nhiều?
Không phải!
Phía bắc du mục dân tộc ( hiển hách ) còn chưa tính, các đời lịch đại phía bắc vẫn luôn là tâm phúc họa lớn, nhưng phía nam nhi...... Kia không phải đất phần trăm sao? Phía nam nhi ( Tây Nam sáu châu ) đều có thể ném, này quả thực là làm người nghe kinh sợ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơn
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/11743226.html