Cung Tỏa Tâm Ngọc ( 31 )
-
"Được rồi, cũng không vội."
Biết uẩn trêu chọc một câu, điểm đến thì dừng, không hề thâm nhập, chỉ là đứng lên duỗi người.
"Nếu tới, vậy chơi với ta trong chốc lát."
Nàng quay đầu cười ngâm ngâm xem hắn, "Này hai ngày đều là ăn trong chùa thức ăn chay, tổng cảm thấy trong miệng phai nhạt chút, cho nên...... Đi đi săn sao? Ta coi sau núi cây rừng diện tích rộng lớn, hẳn là có thể có chút thu hoạch."
"Châu châu nhi đã nói, tự nhiên phụng bồi."
Huyền diệp hơi hơi giơ tay, ý bảo tùy hầu thị vệ đi lấy cung tiễn tới, lại nói, "Quang ăn đồ chay sao được? Ngươi đã ăn không quen, chỉ lo gọi người cho ngươi làm thích ăn đó là."
Cái gì?
Ngươi nói Phật môn cấm địa, cấm sát sinh?
Này như thế nào có thể là sát sinh đâu? Có thể cho châu châu nhi ẩm thực thêm vài phần tư vị, là chúng nó suốt đời đã tu luyện phúc phận, không chừng kiếp sau là có thể đầu cá nhân thai đâu? Đây là lành nghề đại công đức việc.
"Kia đảo không cần."
Biết uẩn một bên chuẩn bị xoay người trở về đổi một thân thích hợp đi săn xiêm y, một bên xua tay cười nói, "Tuy là thức ăn chay, nhưng hương vị xác thật không tồi, ngẫu nhiên nếm thử, cũng rất có một phen phong vị."
Đương nhiên, đánh dã thực vẫn là muốn đánh.
Người trưởng thành rồi, đã sớm qua nhị tuyển một tuổi tác.
Đến nỗi Phật Tổ......
Nàng khi còn nhỏ xem 《 tế công 》, nói tế hòa thượng có một câu thâm đến nàng tâm.
"Rượu thịt xuyên tràng quá, Phật Tổ trong lòng lưu."
Nhìn một cái, nói thật tốt a? Nhiều có triết lý a?
Không nói gạt ngươi, kỳ thật nàng trong lòng chính là như vậy tưởng đâu! Không phải nàng không kính trọng Phật Tổ, chỉ là nàng đã tới rồi càng cao cảnh giới mà thôi.
Thực mau, biết uẩn liền thay đổi một thân lưu loát chút xiêm y.
Huyền diệp chỉ cảm thấy trước mắt sáng ngời.
Ngày xưa nàng phần lớn xuyên thiển sắc hệ nhà Hán xiêm y, thanh nhã như xuất thủy phù dung, hôm nay thay đổi nhan sắc lượng lệ cải tiến hồ phục, càng tựa minh diễm ung dung mẫu đơn.
"Đi thôi."
Thiếu nữ buộc chặt cổ tay áo, cười nói, "Chúng ta nhiều lần? Tình xuyên sẽ không cưỡi ngựa bắn cung, nhưng thật ra chỉ có ngươi có thể bồi ta."
Nghe nói lời này, huyền diệp yên lặng thẳng thắn ngực.
Không sai, chỉ có hắn có thể bồi nàng.
Bọn họ Đại Thanh trên lưng ngựa được thiên hạ, hắn cũng là từ nhỏ học tập cưỡi ngựa bắn cung, hôm nay nhất định phải hảo hảo triển lộ một chút hắn tư thế oai hùng phong thái mới được!