Cung Tỏa Tâm Ngọc 61-70

30 2 0
                                    

Cung Tỏa Tâm Ngọc ( 61 )

-

"Ngươi cùng nàng so đo cái gì nha?"

Chờ huyền diệp ngồi vào bên người nàng sau, biết uẩn thuần thục mà bắt đầu thuận mao, "Ngươi là cái dạng gì người ta còn không biết sao? Chúng ta tam gia tự nhiên là nhất đau lòng ta, đúng hay không nha?"

Huyền diệp sắc mặt thư hoãn, "Đó là tự nhiên."

Hắn nhẹ giọng hừ lạnh, "Chúng ta tình cảm, cũng không phải là bên người nào có thể xúi giục, đã chết này tâm đi!"

Biết uẩn: "......"

Nàng buồn cười vỗ vỗ huyền diệp tay, rồi sau đó quay đầu cùng tình xuyên nhắc tới chính sự.

"Ta cùng hắn thương lượng qua."

Biết uẩn cười nói, "Dự bị cho ngươi phong cái Hòa Thạc cách cách, ngoài cung ta trụ quá kia chỗ tòa nhà liền cho ngươi làm phủ đệ, như thế, ngày sau lui tới cũng tiện lợi chút, cũng tỉnh ngươi ngày sau còn muốn gặp người liền hành lễ."

"Ta sao?"

Tình xuyên sửng sốt, chỉ chỉ chính mình, "Ta liền không cần đi? Ta như bây giờ cũng khá tốt?"

Nàng do dự hạ, nói, "Biết biết, ngươi không cần phải xen vào ta, chờ hạ tiền triều buộc tội ngươi, ta băn khoăn."

"Này liền không cần ngươi nhọc lòng!"

Huyền diệp liền không thích nghe loại này nghi ngờ hắn nói, lập tức phản bác nói, "Châu châu nhi như thế nào đều có ta che chở."

Hắn ngạo kiều mà liếc liếc mắt một cái tình xuyên, "Kẻ hèn một cái Hòa Thạc cách cách mà thôi, cho ngươi, ngươi cũng chỉ quản tiếp theo."

Tình xuyên: "......"

Tuy rằng nhưng là, mạc danh có điểm tay ngứa.

Nàng lười đến cùng cái này ấu trĩ lão nam nhân so đo, lược có điểm do dự mà nhìn về phía biết uẩn.

Biết uẩn thấy vậy, biết nàng có chuyện không dễ làm huyền diệp nói, vì thế cùng huyền diệp thấp giọng nói một câu, lôi kéo tình xuyên tới rồi trong điện nói chuyện.

"Làm sao vậy?"

Nàng kỳ thật cũng có chút tò mò, "Có nói cái gì muốn cùng ta nói sao?"

"Biết biết, ta không phải không tiếp thu hảo ý của ngươi."

Tình xuyên do dự hạ, nói, "Hòa Thạc cách cách chính là quận chúa ai, ta đương nhiên cũng muốn làm đương quận chúa, nhìn xem là cái gì tư vị, chính là đi......"

Nàng cắn cắn môi, "Ta còn tưởng về nhà đâu, nếu ta đương Thanh triều quận chúa, trong lịch sử để lại tên, có phải hay không liền vĩnh viễn trở về không được?"

Biết uẩn sửng sốt.

Nàng là biết tình xuyên tưởng trở về, chỉ là nàng không nghĩ tới, tình xuyên thế nhưng đến bây giờ, ý tưởng còn như vậy kiên định, còn chờ đợi có lẽ vĩnh viễn không có khả năng đã đến một ngày.

Cũng là, nàng còn có người nhà đang chờ nàng đâu.

"Không quan trọng."

Biết uẩn trầm mặc một cái chớp mắt, tiện đà cười khẽ, "Ngươi trước tiếp cái này tước vị lại nói, nếu thực sự có như vậy một ngày, ta đem tên của ngươi lau cũng là được."

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ