Chân Hoàn Truyện 41-50

104 3 0
                                    

Chân Hoàn Truyện ( 41 )

-

"Hôm nay thấy người nào sao?"

Nàng từ trước đến nay không quá sẽ che lấp tâm tư, mới vừa rồi tinh thần không tập trung càng là lộ với nói nên lời, lúc này thấy nàng rốt cuộc cười, huyền lăng mới ra tiếng hỏi, "Ai chọc ngươi không cao hứng?"

"Bất quá cùng tào dung hoa nói nói mấy câu mà thôi."

Biết uẩn không kỳ quái hắn sẽ hỏi, cũng không tính toán gạt hắn, dù sao liền tính nàng không nói, bên người đi theo người cũng sẽ nói.

"Ngươi...... Thích hài tử sao?"

Nàng cắn cắn môi, lông mi không được mà rung động, vẻ mặt mang theo vài phần do dự cùng do dự.

Huyền lăng hơi đốn.

Hài tử?

Hắn vẫn luôn đều chưa từng cùng nàng đàm luận khởi hài tử sự.

Nàng tuổi còn nhỏ, lại thân thể yếu đuối, trước mắt thái y đang ở vì nàng dốc lòng điều dưỡng, vì thân thể của nàng cùng số tuổi thọ suy xét, mấy năm nay vốn là không nên sinh dục. Mặc dù ngày sau nàng thân mình điều trị hảo, con nối dõi việc, vốn cũng là muốn chú trọng duyên phận.

Huống chi, tự ngày ấy lúc sau, hắn cũng không muốn vì này đó tương lai việc cùng nàng khởi tranh chấp.

"Thất thất đáy lòng là như thế nào tưởng đâu?"

Hắn không đáp hỏi lại, "Thất thất thích hài tử sao?"

Ở hắn ánh mắt nhìn chăm chú dưới, biết uẩn gật gật đầu, lại lắc đầu, thấp giọng nói, "Ta không biết."

Biết uẩn dựa vào hắn ngực thượng, bên tai có thể rõ ràng mà nghe thấy hắn tiếng tim đập, ngửi trên người hắn Long Tiên Hương hơi thở, đáy lòng dần dần cảm thấy an bình.

"Ta năm nay mới mười lăm tuổi, ta chưa từng có nghĩ tới hài tử sự tình, quá đột nhiên."

Từ trước thời điểm, nàng vừa mới đi ra vườn trường, nhất quan trọng chính là như thế nào thích ứng xã hội, có chính mình sự nghiệp, còn lại sự tình, không ở nàng quy hoạch trong vòng.

Tới rồi nơi này lúc sau, như vậy đoản thời gian đã xảy ra như vậy nhiều sự tình, nàng đã thực nỗ lực ở thích ứng, nhưng nàng trong tiềm thức, cũng cảm thấy này đó ly nàng rất xa.

Hơn nữa......

"Ta sợ hãi."

Lý trí nói cho nàng, nàng cần phải có một cái hài tử, hoặc là nói, cần phải có một cái nhi tử.

Đây là cái coi trọng con nối dõi niên đại, đặc biệt là hắn là nhất thiếu không được con nối dõi hoàng đế. Nếu nàng không thể có một cái hài tử, như vậy ngày sau, nàng kết cục có thể nghĩ.

—— nhưng sinh dục hài tử, gần bởi vì yêu cầu sao?

Huống hồ, sinh dưỡng vốn là đều không phải là một việc đơn giản.

Mười tháng hoài thai vất vả, nàng thật sự có thể thừa nhận sao? Sinh dục hài tử quỷ môn quan, nàng thật sự có thể chịu đựng đi sao?

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ