Cung Tỏa Tâm Ngọc 51-60

38 1 0
                                    

Cung Tỏa Tâm Ngọc ( 51 )

-

Ở huyền diệp chờ mong hạ, tại nội vụ phủ cùng Lễ Bộ chờ bộ môn toàn lực trù bị trung, chín tháng mười lăm, đế hậu đại hôn ngày chính tử rốt cuộc tới rồi.

Tử Cấm Thành giăng đèn kết hoa, đập vào mắt chỗ đều là sáng ngời hồng, kim nhị sắc, mãn thành lụa đỏ cao quải, bên đường quán trà tửu lầu cũng là treo lên đèn lồng màu đỏ, các bá tánh hoan thanh tiếu ngữ, đem toàn bộ kinh thành đều nhuộm đẫm đến vui mừng.

Hành sắc lập phụng nghênh lễ trước một ngày, huyền diệp phái quan viên cáo tế thiên, mà, tông miếu; nghênh lập ngày đó, hắn đến Thái Hòa Điện cử hành mệnh sử nghi thức.

Dựa theo bình thường lưu trình, kế tiếp, nên là làm nghênh lập đặc phái viên dụ thân vương, Cung thân vương đám người vâng mệnh cầm kim tiết suất đội nghi thức, ra Thái Hòa Môn cùng Hoàng Hậu nghi thức hội hợp, sau đó đi trước Hoàng Hậu phủ đệ.

Nhưng hiện tại hiển nhiên không bình thường ——

Huyền diệp đi theo bọn họ đồng loạt xuất phát.

Dụ thân vương cùng Cung thân vương: "......???"

Không phải, ngươi như thế nào không dựa theo đã thương lượng tới? Ngươi đều tự mình đi, còn muốn chúng ta làm gì?

Huyền diệp đầy mặt vui sướng mà vỗ vỗ nhà mình nhị ca cùng ngũ đệ, tỏ vẻ các ngươi vẫn là rất hữu dụng, rốt cuộc người bình thường gia đại hôn, nhà trai không cũng muốn mang mấy cái huynh đệ?

Nói nữa, có dùng được hay không khác nói, nhà hắn châu châu nhi có thể không cần, nhưng không thể không có.

Cung thân vương gãi gãi đầu, nhìn về phía nhà mình luôn luôn đáng tin cậy nhị ca, dụ thân vương còn lại là mộc mặt, rất tưởng cấp này so đã chết thân cha còn muốn tùy hứng đệ đệ một chút.

—— ngươi TM chính là ỷ vào đại gia vô pháp ở thời điểm này dùng tấu chương cùng nước miếng bao phủ ngươi!

Nhưng chẳng sợ trong lòng lại vô ngữ, dụ thân vương đám người cũng chỉ có thể cười theo hắn, đều đã mau đến giờ lành, tổng không thể bởi vì chuyện này hỏng rồi không khí vui mừng đi?

Nhìn cưỡi cao đầu đại mã, cười cao răng đều mau lộ ra tới hoàng đế bệ hạ, một chúng Mãn Châu quyền quý sôi nổi tỏ vẻ răng đau, đến nỗi người Hán thần tử, tuy rằng cũng cảm thấy có điểm không mắt thấy, nhưng tưởng tượng này Hoàng Hậu là bọn họ người trong nhà, liền cũng bảo trì trầm mặc.

Trong cung náo nhiệt, biết uẩn cũng không biết được.

Nàng giờ phút này đang bị lấy thục tuệ trưởng công chúa cùng dụ thân vương phúc tấn cầm đầu một chúng mệnh phụ nhóm vây quanh, một bên bị toàn phúc thái thái hầu hạ trang điểm chải chuốt, một bên nghe các nàng nói cát tường lời nói.

Một bên, tình xuyên hiển nhiên không kiến thức quá như vậy bị lời ngon tiếng ngọt 360 độ vờn quanh trường hợp, nhưng cũng may, nàng hiện tại lòng tràn đầy đắm chìm ở hảo tỷ muội muốn xuất giá bi thương cảm xúc trung, khiếp sợ một chút cũng đã vượt qua.

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ