Tam sinh tam thế ( 51 )
-
"Đào binh?"
Thiếu nữ trong miệng nhẹ nhàng nỉ non này hai chữ, gần như không thể nghe thấy mà hừ cười một tiếng.
"Như thế nào?"
Chiết nhan ngước mắt, trong mắt tỏa khắp ôn nhu sắc thái.
"A hằng cảm thấy, ta coi không giống sao?"
"Giống hoặc là không giống, nhưng thật ra khó mà nói."
Nàng ngọc bạch đầu ngón tay vê một quả màu đen quân cờ, thường thường nhẹ khấu mặt bàn, đảo cũng không vội mà lạc tử, chỉ lười biếng ngước mắt, từ trên xuống dưới mà cẩn thận đánh giá hắn.
"Chỉ là nghĩ, nếu Chiết Nhan Thượng Thần lại là người như vậy, có lẽ, cũng nên kính nhi viễn chi chút."
Nàng bên môi nhấc lên một chút thanh thiển ý cười, "Nếu bằng không, quay đầu lại liên luỵ ta một đạo bị Thần tộc đuổi giết, kia nhưng không tốt."
Chiết nhan: "......"
Hắn bị thiếu nữ lời này cấp nghẹn một nghẹn, rồi sau đó lắc đầu bật cười, "Ta bổn thiên địa tiêu dao khách, vốn nên thiên địa tự tại du. Một giới người rảnh rỗi Tán Tiên, Thần tộc đuổi giết ta làm chi?"
"Kia nhưng nói không tốt."
Hằng nghi nửa chi tay phải, chấp nhất quạt tròn nhẹ lay động, phiến bính toái kim sắc tua tự nhiên buông xuống.
"Ngươi rốt cuộc cũng là Phục Hy con nuôi, nói không chừng, này trong thần tộc có chút người liền đem ngươi coi là dẫn đầu người chi nhất, chỉ ngóng trông ngươi lãnh bọn họ ở trên chiến trường tung hoành bãi hạp, đại sát tứ phương, nếu ngươi ở thời điểm mấu chốt bỏ gánh không làm......"
Quạt tròn nửa che mặt, mắt hạnh ngưng ý cười.
Thiếu nữ giống như nghiêm túc mà trêu ghẹo nói, "Vì yêu sinh hận, cũng chưa biết được nha!"
"Này nhưng sao sinh là hảo?"
Chiết nhan một bộ bị nàng lời nói cấp đe dọa tới bộ dáng, giữa mày tựa ưu tựa sầu.
"Tại hạ bất quá một y thuật cũng khá y giả, nhiều nhất ngày thường thích đánh đánh đàn tới nung đúc một phen tình cảm, vừa không am hiểu cùng người đấu pháp, lại không tinh với binh thư, nếu thật thượng chiến trường, chẳng lẽ không phải đại họa lâm đầu?"
Chiết nhan một bên nói, một bên nhíu lại giữa mày, mấy tức sau than nhẹ một hơi, dường như không bao lâu nề hà.
"Người này nột, quý ở có tự mình hiểu lấy."
Hắn lại lần nữa giơ tay rơi xuống một quả bạch tử, chậm rì rì nói, "Đông Hoa thiện mưu, đầy người tâm nhãn đều mạo hắc thủy, Mặc Uyên thiện chiến, như hôm nay ngày quấn lấy Đông Hoa luận bàn, có hai người bọn họ đỉnh ở phía trước, nghĩ đến, cũng sẽ không để ý ta làm một người rảnh rỗi."
Hằng nghi: "......"
Nàng rũ mắt nhìn nhìn hắc bạch nhị tử ngươi tới ta đi bàn cờ, lại nghe bên tai chiết nhan lải nhải, nhất thời lại có chút không nói gì.