Tam sinh tam thế 61-70

9 1 0
                                    

Tam sinh tam thế ( 61 )

-

Hằng nghi cũng không phải một trương giấy trắng.

Tuy nói rất nhiều sự tình, chính mình còn chưa từng trải qua quá, nhưng phàm nhân có một câu tục ngữ, "Không ăn qua thịt heo, còn không có gặp qua heo chạy sao", nàng du lịch Tứ Hải Bát Hoang nhiều năm, cũng nghe rất nhiều Dao Quang thiếu búi truyền lại cho nàng bát quái, hơn nữa Thiên Đạo "Cảnh giác hành vi", luôn là ở nàng đáy lòng lưu lại một chút dấu vết.

Ban đầu thời điểm, nàng có lẽ vẫn chưa xem minh bạch những người này tâm tư, nhưng hiện tại, lại phi hoàn toàn không biết gì cả,

Nhưng nàng tự nhận đối này ba vị đều chưa từng có cái gì đặc thù tâm tư, nhiều lắm có điểm bằng hữu chi nghị thôi, tự nhiên cũng không có hứng thú trộn lẫn đi vào, đơn giản ai cũng không phản ứng.

Đến nỗi nàng sau khi đi, bọn họ chi gian sẽ có thế nào "Tranh đấu gay gắt", lại cùng nàng có quan hệ gì đâu?

Thiếu nữ thập phần dứt khoát mà liền phải xoay người chạy lấy người, chỉ là dư quang thoáng nhìn kia đầy người mất mát người khi, nghĩ hắn mới vừa rồi tuy rằng ngu đần lại thấy chân thành, cuối cùng là có vài phần xúc động.

Một sợi tràn ngập sinh cơ chi lực toái kim sắc linh quang từ thiếu nữ đầu ngón tay ngưng ra, lại hạ xuống Mặc Uyên trên người.

"Trở về, hảo hảo dưỡng thương."

Không biết vì sao, nguyên bản còn có thể cố nén Mặc Uyên bỗng nhiên chóp mũi đau xót, nỗi lòng có chút mãnh liệt.

"Ân."

Hắn gật gật đầu, "Đa tạ thượng thần lo lắng."

Hằng nghi liếc hắn liếc mắt một cái, không biết như thế nào, bỗng nhiên có một chút muốn cười xúc động.

Liền cái tên, thế nhưng cũng không dám kêu.

Nói hắn ngốc, thật đúng là ngốc.

Nàng cũng không lại nhiều hơn dừng lại, chỉ là thực hiển nhiên, tâm tình càng sung sướng vài phần.

Chiết nhan cùng Đông Hoa trao đổi một ánh mắt.

Chậc.

Hay là, thật đúng là ngốc người có ngốc phúc không thành?

Nguyên tưởng rằng này lòng dạ hiểm độc cục đá / hoa phượng hoàng mới nhất khó giải quyết, không nghĩ tới, thật đúng là coi thường Mặc Uyên.

Đang lúc hai người âm thầm cân nhắc khi, ở thiếu nữ trước mặt nhịn hồi lâu Mặc Uyên rốt cuộc nhịn không nổi nữa.

"Đông Hoa! Chiết nhan!"

Đen kịt đôi mắt trừng mắt hai người, hắn cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi mà niệm ra này hai cái tên.

"Các ngươi, liền không có cái gì tưởng giải thích sao?"

Mặc Uyên nắm chặt nắm tay, chỉ cần tưởng tượng đến nhiều năm như vậy, này hai cái biết rõ hắn tâm ý huynh đệ không chỉ có ở hắn không biết thời điểm hướng thiếu nữ xum xoe, còn trang không có việc gì người mà tìm hắn tra, Mặc Uyên liền cảm thấy lòng tràn đầy mà bi phẫn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ