Chân Hoàn Truyện ( 11 )
-
"Uẩn nhi không chuyên tâm nga."
Huyền lăng cúi đầu nhìn nữ tử, cười khẽ, "Mới vừa rồi còn nói phải làm cái cần mẫn hiếu học đệ tử tốt, như thế nào? Như vậy một lát sau liền đã quên?"
Ấm áp hô hấp chiếu vào bên tai, có điểm ngứa, biết uẩn không nhịn xuống né tránh.
"Bệ hạ!"
Thủy nhuận nhuận đôi mắt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nữ tử mềm mại oán giận, "Bệ hạ sao đến như vậy hư? Hiện tại...... Hiện tại làm thần thiếp như thế nào nghiêm túc học sao?"
Cẩu nam nhân hiện tại nhưng thật ra cùng nàng bày ra một bộ "Thích lên mặt dạy đời" bộ dáng tới, nhưng vấn đề là, ngươi ánh mắt kia có thể hay không thu liễm một chút?
Biết uẩn hiện tại chính là hối hận, thập phần hối hận.
Ngươi nói ngươi vừa rồi đi thân hắn làm gì nha? Hiện tại hảo, đem người cấp trêu chọc đi lên, ánh mắt kia, nhìn liền cùng muốn đem nàng ngay tại chỗ tử hình dường như.
Anh, thật đáng sợ.
"Thẹn thùng?"
Huyền lăng cười ngâm ngâm trêu ghẹo nàng, "Uẩn nhi mới vừa rồi không phải còn rất lớn gan sao? Như thế nào như bây giờ thẹn thùng?"
Biết uẩn: "......"
Nàng nhào lên đi, giơ tay muốn che lại hắn miệng, một khuôn mặt sớm đã nhiễm yên chi sắc, "Không cho nói!"
Ôm nhào vào trong ngực tiểu cô nương, huyền lăng ý cười càng sâu, hắn bắt được tay nàng, hôn hôn nàng lòng bàn tay, "Hảo, trẫm không nói, chỉ là......"
Hắn cười ý vị thâm trường, "Uẩn nhi nên thói quen mới là."
Biết uẩn: "......"
A a a ngươi câm miệng a!
Có như vậy một cái không biết xấu hổ hoàng đế bệ hạ ở bên cạnh, biết uẩn căn bản vô pháp an hạ tâm học viết chữ.
Nàng hầm hừ mà dùng cơm trưa, thất thần dùng bữa tối, sắc trời liền hoàn toàn đen xuống dưới.
Nghi nguyên điện sớm đã sáng lên ngọn đèn dầu, bị cung nữ mang đi tắm thay quần áo lúc sau, biết uẩn lại trở lại đông thất là lúc, lại có vài phần sợ hãi bên trong ánh nến.
Hít sâu một hơi, nàng cho chính mình làm một phen tâm lý xây dựng, khí rào rạt mà đi vào.
Lúc đó huyền lăng đã đổi mới áo ngủ, đang đứng ở một đôi long phượng hoa chúc phía trước, nghe thấy động tĩnh, hắn nghiêng đầu xem ra, khuôn mặt ở ngọn đèn dầu chiếu rọi hạ, thế nhưng phá lệ ôn nhu.
Hắn chấp khởi tay nàng, đem nàng hợp lại ở trong ngực, lẳng lặng mà nhìn nhảy động ngọn đèn dầu, "Thích sao?"
Ấn hiện giờ hôn tục, đêm đại hôn, hỉ phòng trung sẽ châm một đôi long phượng hoa chúc, cho đến bình minh.
Biết uẩn buông xuống đôi mắt, đột nhiên cảm thấy có chút muốn khóc.
Danh bất chính, ngôn không thuận, có hay không, kỳ thật cũng không có gì khác nhau.