Cung Tỏa Tâm Ngọc ( 11 )
-
"Uẩn nhi nếu như thế thông tuệ, giờ phút này cần gì phải nói như vậy tự coi nhẹ mình nói đâu?"
Huyền diệp lắc lắc cây quạt, như cũ duy trì chính mình ôn nhuận quân tử nhân thiết, chỉ là này ôn nhuận da hạ, lại lộ ra vài phần che lấp không được xâm lược tính.
"Tục ngữ nói, tích thủy chi ân, dũng tuyền tương báo, bất luận như thế nào, ta cũng coi như trợ uẩn nhi, như thế, thỉnh uẩn nhi hãnh diện cùng ta dùng một hồi cơm trưa, hẳn là cũng không quá mức?"
Đồng dạng là giúp nàng, không đạo lý cái kia tình xuyên là có thể đến nàng ôn nhu tương đãi, hắn lại phải bị nàng cự chi với ngàn dặm ở ngoài, như vậy chẳng lẽ không phải quá mức không công bằng?
"Uẩn nhi yên tâm, chỉ là trò chuyện, sau đó ta tự mình đem uẩn nhi đưa về."
"Đừng như vậy kêu ta, chúng ta không thân."
Biết uẩn tỏ vẻ ha hả, vốn định cự tuyệt, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, chung quy vẫn là đồng ý.
Hắn hiển nhiên sớm có an bài, biết uẩn cùng tình xuyên chào hỏi lúc sau, liền tùy hắn lên xe ngựa, một đạo đi kinh thành nổi danh tửu lầu Nhất Phẩm Lâu.
"Uẩn nhi nếm thử, nghe nói này Nhất Phẩm Lâu đầu bếp chính là trước minh hoàng cung ra tới, tay nghề pha chịu khen ngợi."
Hắn da mặt dày, quyền đương không có nghe thấy nàng phía trước cự tuyệt, cười lấy chiếc đũa thế nàng chia thức ăn.
"Đã đến dùng cơm trưa canh giờ, uẩn nhi chớ có trí khí, miễn cho hỏng rồi thân mình."
"Ta nói, đừng như vậy kêu ta."
Biết uẩn không có gì ăn uống, chỉ cảm thấy đã phiền não lại bất đắc dĩ, "Tính, vẫn là trước đem nói rõ ràng đi."
Nàng ánh mắt bắt bẻ thượng hạ đánh giá hắn, thấy hắn dần dần ngồi thẳng thân mình, điều chỉnh dáng người, không cấm cười nhạo một tiếng, "Ngươi không cảm thấy, hẳn là trước giới thiệu một chút chính mình sao?"
Nàng nghiêng nghiêng đầu, "Lại hoặc là, không cần thiết?"
Cái gì kêu không cần thiết đâu?
Hôm nay thấy lúc sau, không bao giờ gặp lại, tự nhiên là không như vậy tất yếu cho nhau thông báo tên họ.
"Là ta nhất thời đã quên, nên phạt."
Huyền diệp tự phạt tam ly, mới vừa rồi nói, "Tại hạ...... Đồng Giai thị, ở trong nhà hành tam."
Hắn do dự một cái chớp mắt, cho chính mình sửa lại cái thân phận.
—— đảo cũng không phải cố ý giấu nàng.
Chỉ là nàng trước mắt vốn là đối hắn phái người tìm nàng bất mãn, hắn còn chưa kêu nàng khoan thứ, nếu lúc này thêm nữa quân thần chi phân, nàng sợ là càng đem hắn đẩy đến rất xa.
Biết uẩn: "......"
"Đồng Giai thị, hành tam?"
Nàng mộc mặt, "Ai dạy ngươi như vậy giới thiệu chính mình? Ta...... Nhìn qua như vậy dễ lừa sao?"