Phiên ngoại tam chín cảm mạo linh ( 31 )
-
"Huyền diệp này mấy cái hài tử, nhưng xác thật là tùy hắn."
Càn Thanh cung ăn dưa đoàn thể có thể đoán được kế tiếp muốn trình diễn chính là hai nam tranh một nữ tuồng, Thuận Trị gia tự nhiên cũng đoán được.
Hắn cảm khái nói, "Bất quá tương so mà nói, vẫn là bảo thành hảo một chút, cái này lão tứ cùng lão bát, vừa thấy liền không ra gì, cũng trách không được nhân gia bảo thành là Thái Tử đâu."
Hiếu Trang thái hậu: "......"
Nàng quay đầu sâu kín mà nhìn nhà mình cái này trong lòng không điểm số xui xẻo nhi tử, ha hả cười.
"Bọn họ đã là tùy huyền diệp, kia huyền diệp lại là tùy ai đâu?"
Thuận Trị gia: "......"
Hắn trầm mặc một cái chớp mắt, dường như không có việc gì nói, "A, nhi tử tưởng, đại khái là tùy Hoàng A Mã đi."
Nếu muốn truy nguyên, vậy quán triệt rốt cuộc lâu.
Dù sao hắn cái này thượng lương xác thật không quá chính, nhưng nơi này khẳng định cũng có thượng thượng lương cũng không thế nào chính nguyên nhân ở.
—— nếu là Hoàng A Mã không phục, liền tiếp tục "Quán triệt" đến hoàng mã pháp trên người đi bái!
Hoàng Thái Cực: "......"
Hảo hảo hảo, đều oán trẫm đúng không? Các ngươi này mấy cái tiểu tử thúi thật đúng là trẫm hiếu thuận con cháu nột!
......
Bất quá tuy rằng kiến thức rộng rãi khán giả đều suy đoán tới rồi một cái đại khái, nhưng bọn hắn trăm triệu không nghĩ tới, này sau lưng chân tướng như cũ làm bọn hắn cảm thấy khiếp sợ ——
"Tứ gia, thập tam gia, bát gia, thập gia, mười bốn gia......"
Theo màn trời đem màn ảnh thay đổi, lấy 【 Mã Nhĩ Thái · Nhược Hi 】 vì viên trung tâm, xâu chuỗi khởi bị nàng lấy lòng cũng cùng nàng có điểm ái muội 【 lão tứ 】, đem nàng đương bạch nguyệt quang thế thân cũng có điểm ái muội 【 lão bát 】, cùng nàng là có thể cùng nhau uống rượu cùng nhau dạo thanh lâu tri kỷ chi giao 【 lão mười ba 】 cùng với tuy rằng tạm thời đem nàng đương bạn tốt nhưng hiển nhiên có điểm tiểu đặc thù 【 lão mười 】 cùng 【 lão thập tứ 】 chờ vai chính vai phụ trước sau lên sân khấu.
Nhìn màn trời, đếm đầu người mỗ vị vương công đại thần ánh mắt đều mau dại ra.
Nga, đúng rồi.
Còn có một cái đối nàng không thế nào cảm mạo, nhưng bởi vì hảo huynh đệ 【 lão bát 】 cùng 【 lão mười 】 cùng nàng quan hệ thân cận, mà không thể không cùng nàng nhấc lên quan hệ 【 lão cửu 】.
Đương sự hoàng các a ca: "......"
Đương sự nhân thân cha mẹ ruột cùng huynh đệ tỷ muội nhóm: "......"
Càn Thanh cung ăn dưa tiểu đoàn thể nhóm: "......"
Ta tích ngoan ngoãn a!
Chi gian còn cảm thấy bọn họ mọi người đã là gặp qua sóng to gió lớn người, hiện giờ mới biết được, cường trung đều có cường trung thủ, núi cao còn có núi cao hơn, là bọn họ chưa hiểu việc đời.