Phiên ngoại huyền diệp luyến ái nhật ký 1-10

35 1 0
                                    

Phiên ngoại huyền diệp luyến ái nhật ký ( 1 )

-

Khang Hi 47 năm chín tháng mười sáu ngày.

Này vốn nên là cái lại tầm thường bất quá nhật tử, trời cao vân đạm, khí sảng phong thanh. Nhưng theo tuần tra tái ngoại ngự giá hồi kinh, toàn bộ Tử Cấm Thành, thậm chí toàn bộ kinh thành đều phảng phất phủ lên một tầng mây khói.

Hoàng mười tám tử qua đời, một phế Thái Tử.

Càn Thanh cung đại điện, hoàng tử, quần thần toàn ở. Hoàng Thái Tử Dận Nhưng hình dung tiều tụy mà quỳ gối đại điện trung ương, Khang Hi lập với đan bệ dưới, giận mắng Thái Tử "Không hợp pháp tổ đức, không tuân trẫm huấn, duy tứ ác thô bạo dâm loạn, khó ra chư khẩu", "Tự tiện uy quyền, cưu tụ vây cánh", "Sinh mà khắc mẫu, này chờ người cổ xưng bất hiếu".

Hắn một bên khóc lão lệ tung hoành, một bên không lưu tình chút nào mà sai người nghĩ chế phế Thái Tử chiếu thư.

Thái Tử không nói một lời, chỉ có nghe được "Sinh mà khắc mẫu" mấy chữ khi, mới vừa rồi toát ra thống khổ chi sắc.

Đang lúc này, ngoài điện thị vệ vội vàng mà đến.

"Vạn tuế gia, màn trời tái hiện."

Càn Thanh cung trong lúc nhất thời phảng phất bị ấn xuống nút tạm dừng.

Màn trời xuất hiện, cũng có chút lúc.

Lúc đầu, mọi người đều tưởng thần tích, là trời cao dư bọn họ tưởng thưởng chúc phúc, sau lại, mọi người mới biết được, đây là hậu nhân đối từ từ lịch sử sông dài trung xuất sắc giả khen ngợi.

Lúc đó Đại Thanh quân thần tự tin tràn đầy, cho rằng chính mình tất nhiên bị hậu nhân ca tụng, đáng tiếc, vài lần xuống dưới, bọn họ liền thập phần tức giận phát hiện ——

Bọn họ thật sự tưởng quá nhiều.

Minh quân kiểm kê ván sắt tiền tam là long phượng heo, đối, chính là cái kia nghiêm hình khốc pháp Tần Thủy Hoàng, cực kì hiếu chiến Hán Vũ Đế, thí huynh bức phụ Đường Thái Tông, những người khác đều đến sau này thoáng.

Này thật sự gọi người cảm thấy bị thương.

Tự xưng là "Thiên cổ nhất đế" "Muôn đời nhân quân" Khang Hi gia thực không cao hứng, một chút cũng không muốn nghe hôm nay mạc, nhưng ngươi không nghe còn không được, rốt cuộc ngoạn ý nhi này vô góc chết bao trùm Đại Thanh trên dưới cùng vô số song song thời không, trốn tránh bất quá là bịt tai trộm chuông.

Như vậy tưởng tượng, càng buồn bực.

Khang Hi gia một không cao hứng, xui xẻo Thái Tử Dận Nhưng tình cảnh liền càng thêm gian nan, rốt cuộc nghênh đón phế Thái Tử ngày.

"Thôi."

Càn Thanh cung đại điện an tĩnh hồi lâu, Khang Hi rốt cuộc nói, "Liệt vị thần công theo trẫm một đạo đi ra ngoài nghe thiên âm đi."

—— tiền tam hắn không trà trộn vào đi cũng liền thôi, kế tiếp luôn là hắn đi?

Tuy rằng vẫn luôn bị đả kích, nhưng trước sau không từ bỏ hy vọng Khang Hi gia lòng tràn đầy phức tạp mà dẫn dắt nhi tử cùng thần tử tới rồi Càn Thanh cung quảng trường, mông còn không có ngồi ổn, phải tới rồi một cái tin tức tốt cùng một cái tin tức xấu.

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ