Cung Tỏa Tâm Ngọc ( 71 )
-
Bởi vì hắn có thân chinh ý niệm, dù chưa minh cáo, nhưng thân cận trọng thần cũng đều trong lòng biết rõ ràng. Cho nên hiện giờ quan trọng nhất sổ con, đều là tất cả trọng thần thượng tấu về Mạc Bắc sổ con.
Tuy rằng nói đánh giặc loại chuyện này, không thể chủ nghĩa giáo điều, càng nhiều muốn xem gặp thời ứng biến, lâm trận chiến thắng, nhưng cũng không phải nói hoàn toàn liền không đề cập tới trước nghiên cứu.
—— nếu thật sự một chút đều không chuẩn bị, như vậy chúc mừng, đại minh chiến thần phục khắc bản · Đại Thanh chiến thần lập tức liền phải lóe sáng lên sân khấu.
Bất quá xét thấy biết uẩn đối Mạc Bắc thảo nguyên tình huống không có gì nghiên cứu, cho nên đối lúc này thân chinh cũng không phát biểu ý kiến gì, chán đến chết dưới, nàng bắt đầu tùy tay lật xem hắn bàn thượng sổ con.
Cũng là xảo, vừa kéo liền trừu đến Tác Ngạch Đồ.
Này thật đúng là nghiệt duyên nột!
Dưới đáy lòng cảm khái một câu, nàng lại hứng thú bừng bừng mà mở ra nhìn nhìn, theo sau "Sách" một tiếng, tỏ vẻ, "Tác Ngạch Đồ đảo thật đúng là một viên hồng tâm hướng Thái Tử, cùng hắn so, minh châu liền kém cỏi."
Rốt cuộc minh trung đường nói rời thuyền liền rời thuyền, liên thanh tiếp đón đều không trước mặt · đại cháu ngoại giảng một chút.
"Hắn lại làm sao vậy?"
Không biết vì cái gì, từ trước huyền diệp là thực phiền chán Tác Ngạch Đồ ở Thái Tử sự tình thượng quá nhiều nhúng tay, hiện tại lại cảm thấy còn hảo, thậm chí còn có tâm tư tìm điểm việc vui nhìn một cái.
Này đại khái chính là bởi vì tâm thái thay đổi đi.
"Đảo cũng không có gì."
Biết uẩn đem sổ con đưa cho hắn, cười trình bày tác đại nhân trung tâm tư tưởng cùng chủ yếu mục đích.
"Hắn nói, hiện giờ hiếu kỳ đã qua, Thái Tử tuổi tác cũng không nhỏ, cũng nên đem đại hôn đề thượng nhật trình."
Dừng một chút, nàng nói, "Hắn là thật nóng nảy."
"Xen vào việc người khác."
Huyền diệp nghe xong chỉ ha hả cười, liền sổ con cũng chưa mở ra xem liền hướng bên cạnh một ném, nói, "Thái Tử hôn sự, ta tự nhiên sẽ định đoạt, dùng đến hắn tới hạt nhọc lòng?"
Hắn liền không thích làm thần tử như vậy không biết đúng mực mà nhúng tay chủ tử sự tình, cùng biết uẩn oán giận nói, "Tác Ngạch Đồ nhiều năm như vậy, liền như vậy cái đức hạnh, trước nay liền không biết sửa."
Từ trước hắn cố Thái Tử thể diện không thể không nhẫn, hiện tại Tác Ngạch Đồ còn không biết thu liễm.
"Kia không có biện pháp sao!"
Biết uẩn đầu ngón tay chọn toái phát cuốn cuốn, thế Tác Ngạch Đồ nói câu công đạo lời nói, "Hắn nếu là không đứng ra, kia đã có thể không ai đề Thái Tử giương mắt."