Bộ bộ kinh tâm 31-40

35 3 0
                                    

Bộ bộ kinh tâm ( 31 )

-

Thọ Khang Cung ở vào Từ Ninh Cung phía sau, thuộc Tử Cấm Thành tây lộ, mà Dục Khánh Cung còn lại là vị thuộc đông lộ.

Từ trên bản đồ tới xem, hai tòa cung điện đi thẳng tắp gần nhất, nhưng vấn đề là, trung gian cách một cái Càn Thanh cung, tổng không hảo hồi hồi đều từ Càn Thanh cung quảng trường xuyên qua đi?

Chỉ là đi Ngự Hoa Viên cũng không tốt lắm, này không, liền gặp được người đi?

—— liền không thể mọi người đều đương không nhìn thấy đối phương sao?

Trong lòng chửi thầm không thôi, nhưng Lý Đức tất cả đều cười như vậy "Vui vẻ", đương nhiên không thể đem hắn đương không khí.

"Nhi thần cấp Hoàng A Mã thỉnh an."

"Cấp vạn tuế gia thỉnh an."

Vạn xuân trong đình, Khang Hi độc thân một người ngồi ở ghế đá thượng, mà bàn đá trên mặt bàn còn lại là bãi một bộ bàn cờ, này thượng hắc tử, bạch tử tung hoành bãi hạp.

"Ân, đều khởi đi."

Khang Hi thần thái thả lỏng, khóe môi ngậm nhạt nhẽo ý cười, hắn ánh mắt như có như không mà ở Dận Nhưng bên cạnh người thiếu nữ áo đỏ trên người ngắn ngủi dừng lại, ngay sau đó dời đi.

"Nguyên còn muốn kêu ngươi bồi trẫm đánh cờ một ván, chỉ là giờ phút này xem ra, nhưng có chút lỗi thời."

Dận Nhưng không dấu vết mà liếc mắt một cái bàn cờ, khẽ cười nói, "Hoàng A Mã cờ nghệ tinh vi, nhi thần xa không thể cập, liền không quấy rầy Hoàng A Mã nhã hứng."

"Toàn là a dua chi ngôn."

Khang Hi cười khẽ lắc lắc đầu, thái độ ôn hòa, lại là năm tháng lắng đọng lại tuấn mỹ, quyền thế uẩn dưỡng tôn quý.

"Ngươi là trẫm một tay mang đại, bản lĩnh của ngươi trẫm còn có thể không hiểu được? Niên thiếu khi có lẽ thật đúng là thắng không được trẫm, hiện giờ trưởng thành, lại chưa chắc lâu!"

Hắn làm như ý có điều chỉ, lại phảng phất giống như tầm thường.

Cũng không chờ Dận Nhưng lại hồi một câu cái gì, hắn bỗng nhiên nói, "Uẩn nha đầu đâu? Cần phải đánh cờ một ván?"

Dận Nhưng thần sắc hơi đổi.

"A?"

Chính khẽ meo meo đem chính mình giấu ở Dận Nhưng phía sau, rũ đầu, một bên thưởng thức hắn bím tóc, một bên ở trong lòng suy đoán này hai cha con lại ở đánh cái gì lời nói sắc bén biết uẩn sửng sốt.

Chơi cờ? Nàng sao?

Nhưng nàng không nghĩ chơi cờ, cũng không thích chơi cờ tới.

"Nàng sáng sớm mới đánh mã cầu, lại mới từ Thọ Khang Cung ra tới, có chút mệt mỏi, còn thỉnh Hoàng A Mã chớ nên trách tội."

Dận Nhưng hướng biết uẩn trước mặt chắn chắn, thẳng tắp ngẩng đầu nhìn về phía Khang Hi, "Hoàng A Mã nếu là hứng thú không giảm, không bằng thỉnh các nương nương, hoặc là thỉnh nam thư phòng canh gác đại thần tương bồi."

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ