Bộ bộ kinh tâm ( 61 )
-
"Hoàng A Mã cũng thật sủng ái nhị ca."
Đồng dạng tan yến hội trên đường trở về, Dận Đường một chân đá văng ra trên đường đá, cười nhạo nói, "Làm trò quân phụ mặt động thủ cũng liền thôi, cũng liền hắn dám."
Bất quá cũng là, liền bọn họ này đó hoàng tử a ca cũng là nói động thủ liền động thủ, kẻ hèn nô tài lại tính cái gì?
"Hải, cửu ca ngươi hôm nay mới biết được đâu?"
Dận Nga tay tiện mà chọc ven đường treo hoa đăng, "Thái Tử là bảo, chúng ta là thảo, như thế nào so?"
Dận Đường: "......"
Ngươi này nói chuyện cũng quá trắng ra điểm.
Hắn tức giận mà trắng liếc mắt một cái đệ đệ, quay đầu nhìn về phía Dận Tự, "Bát ca ngươi suy nghĩ cái gì?"
Nguyên bản chính trầm tư Dận Tự sửng sốt, rồi sau đó dường như không có việc gì nói, "Không gì, chỉ là có chút cảm thán thôi."
—— Hoàng A Mã đối Thái Tử yêu ai yêu cả đường đi, thật sự đủ để ấm cập Thái Tử Phi sao?
......
Thu đi đông tới, ở trận đầu tuyết rơi xuống phía trước, đại bộ đội rốt cuộc về tới Tử Cấm Thành.
Mà ở lúc này, Khang Hi 35 năm tiểu tuyển cũng tới rồi kết thúc.
Dận Tự chung quy vẫn là không nghĩ từ bỏ nhất kiến chung tình Mã Nhĩ Thái · như lan, thừa dịp một cái trời trong nắng ấm nhật tử, hắn đi theo lão đại ca Dận Thì mặt sau, tới Càn Thanh cung thỉnh Khang Hi gia chỉ hôn.
—— không thể không nói, lão đại ca đối cái này đệ đệ vẫn là không tồi.
Ra ngoài Dận Tự dự kiến, Khang Hi gia nghe xong hắn tố cầu lúc sau, câu đầu tiên đó là ——
"Ngươi tưởng cầu Mã Nhĩ Thái thị vì trắc phúc tấn?"
Khang Hi gia đôi mắt nhíu lại, "Nếu thích, như thế nào không cho nhân gia cầu một cái đích phúc tấn tên tuổi?"
Dận Tự sửng sốt, rồi sau đó nói, "Lệnh của cha mẹ, lời người mai mối, các vị huynh trưởng đích phúc tấn chi tuyển, đều do Hoàng A Mã làm chủ, nhi thần cũng không dám đối với này có dị nghị."
"Nguyên là như thế."
Khang Hi gia hơi hơi gật đầu, rồi sau đó lại hỏi, "Nhưng đi hỏi qua ngươi nhị tẩu?"
Cấp đệ đệ thêm can đảm tới Dận Thì: "......"
Hắn Hoàng A Mã thật đúng là đem "Trưởng tẩu như mẹ" những lời này cấp thật sự?
Liền tính thật sự, hắn phúc tấn mới là trưởng tẩu a!
Dận Tự: "......"
"Nhi thần trước đó vài ngày thỉnh ngạch nương đi xin chỉ thị quá nhị tẩu, chỉ là nhị tẩu nói, nàng không làm chủ được."
Tuy rằng tâm hảo mệt, nhưng vẫn là phải kiên cường mỉm cười.
"Không làm chủ được?"