Tam sinh tam thế ( 31 )
-
Lễ vật sao, tự nhiên là phải chờ tới sinh nhật đương thiên tài có thể đưa lên.
Nhưng mà làm thiếu búi đám người không nghĩ tới chính là, khi thời gian kim đồng hồ vừa nhảy đến ngày thứ hai, còn không đợi các nàng nói thượng một câu ăn mừng chi ngôn, trời sinh dị tượng.
Lúc đó đúng là đêm khuya, hạo nguyệt treo cao, ôn nhuận nhu hòa quang mang rải hướng Tứ Hải Bát Hoang, bỗng dưng, thái dương tinh cao cao dâng lên, nở rộ ra mãnh liệt sáng ngời quang mang, đó là hàng tỉ sao trời, cũng không nguyện bị nhật nguyệt che lấp quang mang, ngôi sao điểm điểm, từng người lập loè, hối thành một đạo lộng lẫy ngân hà.
Nhật nguyệt tôn nhau lên, biển sao cùng huy.
Tứ Hải Bát Hoang hàng tỉ sinh linh thượng một lần thấy, vẫn là ở hằng nghi xuất thế thời điểm.
Thiếu búi: "......"
Phục a!
Các nàng đều đã cố ý trước tiên một ngày tới, như thế nào còn có thể bị đoạt trước a?
Thiên Đạo a Thiên Đạo, ngài cùng các nàng đoạt cái gì nha!
Các nàng một cái lão phụ thân, một cái a tỷ, đều không phải một cái đường đua, có cái gì hảo đoạt a?
Thiên Đạo tỏ vẻ thần không nghe.
Không chỉ có không nghe, thần còn làm nổi lên mưa sao băng.
A, cấp nhãi con chuẩn bị kinh hỉ loại chuyện này, nơi nào luân được đến các ngươi tới làm?
Thần chính là từ thời gian sông dài trung tiến tu quá nói.
Nữ hài tử, liền nên muốn phú dưỡng, không chỉ có vật chất thượng muốn giàu có, tinh thần thượng cũng muốn giàu có.
Chỉ có thần cái này lão phụ thân cái gì thứ tốt đều cho nàng xem qua, làm nàng ở bị ái hoàn cảnh trung lớn lên, nàng mới sẽ không bị bên ngoài hoàng mao dăm ba câu liền lừa gạt.
Chơi lãng mạn?
Ha hả, thần trước làm nhãi con xuất hiện phổ biến.
Hằng nghi ánh mắt nhu hòa mà nhìn trước mắt này phiên kỳ cảnh, đây là Thiên Đạo vì nàng chuẩn bị sinh nhật hạ lễ.
Đình lục giác ngoại, Lạc Tinh Hồ thượng, tinh quang hỗn loạn nguyệt hoa, ngày huy tùy sóng chảy xuôi, đẹp không sao tả xiết. Nàng hơi hơi ngẩng lên đầu, vươn tay, liền có điểm điểm lập loè nhỏ vụn tinh quang ngôi sao uyển chuyển nhẹ nhàng mà đáp xuống ở nàng lòng bàn tay.
"Phụ thân, ta thực thích."
Nhu hòa ấm áp ý cười ở thiếu nữ bạch ngọc non mịn trên má nhẹ nhàng dạng khai, minh châu sinh vựng, mỹ ngọc ánh huỳnh quang, đang cùng phía chân trời nhật nguyệt biển sao giao hòa chiếu sáng lẫn nhau.
Từng trận gió nhẹ khởi, cao lớn cây nguyệt quế cùng liên miên thanh hoa tím quế chi lâm che phủ lay động, nhỏ vụn rào rạt thanh phảng phất một khúc dễ nghe thanh ca.
Phong chi chủ sắt già hơi hơi hạp mắt, cảm thụ được trong gió giấu giếm quy tắc đạo vận.
Thiếu búi nhẹ nhàng đâm đâm bên người tổ thị bả vai, cúi người ghé vào nàng bên tai cười khẽ.