Bộ bộ kinh tâm cp Thái Tử Dận Nhưng ( 1 )
-
Hôm qua ban đêm hạ tuyết, nhưng sáng sớm lại sớm ra thái dương, ấm áp ánh mặt trời một chiếu, băng tiêu tuyết dung.
Từ Ninh Cung là Thái Hoàng Thái Hậu chỗ ở, nhân nàng lão nhân gia tuổi lớn, lại xưa nay hỉ tĩnh, trừ bỏ vạn tuế gia chờ ít ỏi mấy người, ít có người hướng Từ Ninh Cung tới quấy nhiễu.
Chỉ là hôm nay Từ Ninh Cung lại có chút náo nhiệt.
Sáng sớm tinh mơ, năm sáu vị xuất thân từ Mãn Châu trọng thần nhà khanh khách ứng chỉ vào cung, chờ triệu kiến.
Biết uẩn cũng là trong đó một người.
Chỉ là so với còn lại vài vị hoặc là kích động, hoặc là khẩn trương thần thái, nàng phá lệ không giống nhau điểm ——
Lạnh khuôn mặt nhỏ, nửa điểm biểu tình cũng không.
Nàng vốn là sợ hàn, lại xưa nay liền ái phạm lười, này đại trời lạnh không thể ngủ nướng cũng liền thôi, còn muốn sớm mà đứng dậy ra cửa, đáy lòng hỏa khí cơ hồ làm nàng cả người đều nóng hổi đi lên.
Thật sự làm cho nhân sinh khí a!
—— cũng không thể biểu hiện ra ngoài đâu.
Nàng a mã thật vất vả mới đương đến Công Bộ thượng thư, nàng ca ca mới lãnh kỵ đô úy thế chức, nhậm tam đẳng hộ vệ kiêm tiên phong hộ vệ, nàng không hỗ trợ liền tính, không thể kéo bọn họ đi tìm chết.
Không ngừng dưới đáy lòng nhắc mãi, nhắc mãi.
—— nhưng vẫn là tức giận!
"Phú sát tỷ tỷ."
Đang lúc nàng nỗ lực banh mặt vận khí khi, một cái ăn mặc màu lam nhạt xiêm y tiểu cô nương đã không biết khi nào dịch tới rồi nàng bên người, thấy nàng cúi đầu xem nàng, lộ ra thanh thiển thẹn thùng tươi cười.
Trong kinh các quý nữ phần lớn đều có chút lui tới, bởi vậy tuy rằng kém vài tuổi, nhưng biết uẩn cũng nhận được nàng, là bước quân thống lĩnh phí dương cổ nữ nhi Ô Lạp Na Lạp thị, cũng là tương lai Hiếu Kính Hiến hoàng hậu.
Nhìn ra được tới, nàng có điểm sợ hãi, chỉ là cố nén thôi.
Bất quá cũng hoàn toàn không kỳ quái, ở cái này noãn các người trung, nàng là tuổi nhỏ nhất, còn không đến 6 tuổi.
Tuy thấy nho nhỏ nhân nhi cường chống không lộ khiếp bộ dáng, biết uẩn có điểm mềm lòng, tuy rằng không nói chuyện, lại vươn tay nắm nàng tiểu thủ thủ, xem như tỏ vẻ "Đừng sợ, nàng ở".
Hôm nay trong cung triệu kiến các nàng này đó Mãn Châu quý nữ, không có ý gì khác, kỳ thật chính là một hồi loại nhỏ tuyển tú, mục đích còn lại là bước đầu tuyển định Thái Tử Phi người được chọn.
Theo lý thuyết không nên như thế sốt ruột, chính như đại phúc tấn là ở 24 năm tuyển tú khi bị chọn định như vậy, Thái Tử Phi ước chừng cũng nên tại hạ một lần tuyển tú định ra, chỉ là Thái Hoàng Thái Hậu thân thể càng thêm kém, lão nhân gia niệm yêu thương cháu đích tôn, liền nghĩ tự mình chưởng chưởng mắt.