Bộ bộ kinh tâm 51-60

29 2 0
                                    

Bộ bộ kinh tâm ( 51 )

-

Chỉ là biết uẩn nghĩ lập uy, người khác lại cũng không ngốc.

Đều nói tân quan tiền nhiệm ba đốm lửa, đừng nói là Nội Vụ Phủ các quản sự, đó là Quý phi cùng bốn phi đám người, cũng nghiễm nhiên một bộ hữu hảo thái độ, không chuẩn bị ở thời điểm này cùng nàng đối thượng.

Nhân sinh nột, tịch mịch như tuyết.

Bất quá đi......

"Gần nhất trên triều đình hẳn là không có gì đại sự đi?"

Biết uẩn làm bên người người đại khái lật xem Nội Vụ Phủ đưa lại đây trướng mục, lại chỉnh hợp lăng phổ đám người cung cấp tin tức, đại khái trong lòng có số lúc sau, liền bắt đầu cân nhắc làm sự tình.

"Này Nội Vụ Phủ bên trong rắc rối khó gỡ, hậu cung bên trong có tên có họ, tùy tiện tới cá nhân đều có thể cắm thượng mấy tay, nếu muốn từ từ tới, ta nhưng không cái này kiên nhẫn!"

Tuy rằng nói từ trước lục cung cung vụ vẫn luôn ở nhân hiếu Hoàng Hậu, hiếu chiêu Hoàng Hậu, hiếu ý Hoàng Hậu cùng với Nữu Cỗ Lộc Quý phi trong tay lưu chuyển, nhưng trong cung phi tần trung, xuất thân từ bao con nhộng thế gia không biết nhiều ít, huệ nghi đức vinh bốn phi đều phong phi mười năm hơn, thật muốn lại nói tiếp, cũng coi như "Căn cơ thâm hậu".

Các nàng là lão nhân, mà biết uẩn là mới tới, muốn khống chế cục diện, hoặc là trước theo từ trước lão quy củ, lại từ từ mưu tính, hoặc là, không phá thì không xây được.

"Muốn làm cái gì, liền đi làm đi."

Dận Nhưng như thế nào không rõ nàng trong giọng nói ý tứ?

"Phía dưới nô tài, luôn là muốn sáng trong chính mình dùng đến thuận tay mới hảo."

Dừng một chút, hắn nói, "Tuy nói bao con nhộng chi ngoan tật liên lụy tiền triều hậu cung, nhưng thật muốn tích cực lên, đảo cũng không tính quá khó, rửa sạch một phen, đảo cũng không tồi."

Thiên hạ nhốn nháo, toàn vì lợi đến. Thiên hạ nhưỡng nhưỡng, toàn vì lợi hướng.

Này đó bao con nhộng thế gia, chân chính thiệt hại cũng không phải là hắn ích lợi, chỉ cần xé mở da, có rất nhiều bị này đàn nô tài che mắt chủ tử tới đạm này thịt, uống này huyết.

—— đầu một cái cảm thấy không thể nhẫn, chính là Càn Thanh cung Khang Hi gia.

"A nha ~ như vậy tàn nhẫn nột?"

Nàng chống cằm, đầu ngón tay vòng quanh toái phát, đáy mắt mang theo một tia nghịch ngợm ý cười, "Chỉ hy vọng các nương nương đại nhân đại lượng, nhưng ngàn vạn đừng cùng ta cái này tiểu bối so đo, ta còn trẻ sao, cái gì cân bằng chi đạo, không học quá nha!"

Đối này, huệ nghi đức vinh bốn phi: "......"

"Nàng điên rồi đi?"

Trước hết nhận thấy được biết uẩn động tác Quý phi tràn đầy không thể tin tưởng, "Thái Tử Phi đến tột cùng đang làm cái gì? Êm đẹp, nàng đây là muốn cùng bốn phi các nàng xé rách mặt sao?"

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ