Bộ bộ kinh tâm 71-80

33 2 0
                                    

Bộ bộ kinh tâm ( 71 )

-

Biết uẩn xác thật bắt đầu xử lý việc này.

Tuy rằng nhận được tin tức thời điểm, nàng bản nhân đang cùng Dận Nhưng cùng nhau ra cung thăm A Lan thái cùng Tây Lâm Giác La thị, nhưng này cũng không gây trở ngại nàng nghe được tin tức lúc sau liền mệnh lệnh thị vệ hoả tốc đi đem tương quan người chờ cấp một lưới bắt hết.

"Bọn họ những người này quậy với nhau, ngươi không nghe nói sao?"

Hồi trình trên đường, biết uẩn từ trên xuống dưới mà đánh giá Dận Nhưng, "Ta tưởng ngươi hẳn là còn chưa từng phế vật đến như vậy nông nỗi, cho nên...... Cố ý không nói cho ta?"

Khang Hi gia hiện tại là có tôn vạn sự đủ, nghiễm nhiên bắt đầu buông tay, tự nhiên không quan tâm này đàn đầu chốc mấy đứa con trai ngầm đến tột cùng ở làm chút cái gì chuyện tốt.

Nhưng Dận Nhưng không giống nhau a!

Hắn nếu là liền những việc này đều một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, kia biết uẩn liền phải hoài nghi một chút.

"Vốn định quá chút thời gian cùng ngươi nói."

Dận Nhưng sờ sờ cái mũi, thành thật trả lời, "Cái kia Mã Nhĩ Thái · Nhược Hi, phảng phất có chút lai lịch, ta nghĩ trước tra xét rõ ràng, lại từ đầu tới đuôi cùng ngươi nói."

Biết uẩn híp lại đôi mắt, "Thật sự?"

"Tự nhiên là thật."

Dận Nhưng hơi mang vài phần hàm hồ địa đạo, "Vốn định nhìn xem nàng phẩm tính, nếu là cái tốt, sáng trong cũng có thể nhiều người ta nói nói chuyện, chỉ là chưa từng tưởng......"

Hắn sắc mặt biến đến một lời khó nói hết, hiển nhiên không dự đoán được hắn cái này khảo sát đối tượng sẽ là cái này đức hạnh.

Nguyên tưởng rằng, sẽ là cái thứ hai tình xuyên đâu.

Biết uẩn sửng sốt, như suy tư gì, tiện đà nghiêng đầu nhìn về phía hắn đôi mắt, mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu.

"Ngươi......"

Dận Nhưng nắm tay nàng, mười ngón khẩn khấu, rồi sau đó đặt bên môi nhẹ nhàng một hôn.

"Sáng trong muốn hỏi cái gì?"

Biết uẩn chăm chú nhìn hắn mấy phần, bỗng nhiên tươi sáng cười, tựa sơn hoa châm biến vùng quê.

"Không gì."

......

Trở về Dục Khánh Cung sau, biết uẩn liền tống cổ Dận Nhưng đi bồi bảo bối nhi tử đi.

Lão mười ba, lão thập tứ hai người chưa khai phủ, tự nhiên tới nhanh nhất, hai người đã biết được sự tình trải qua, lúc này tử trong lòng bất ổn, chính lén lút mà tưởng từ Dận Nhưng cùng biết uẩn trên mặt suy đoán ra điểm cái gì, liền phát hiện Dận Nhưng bị đuổi đi.

Mười ba cùng mười bốn: "......"

Xong rồi.

Nhị ca đi rồi, nhị tẩu muốn thu thập bọn họ.

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ