Bộ bộ kinh tâm ( 41 )
-
Dụ thân vương mãnh mãnh một hồi phát ra, thành công mà đem Khang Hi gia cấp làm trầm mặc.
Ta là ai? Ta ở đâu? Ta muốn làm gì?
Thấy nhà mình này đầu óc trừu trừu Âu đậu đậu đã bắt đầu tự hỏi khởi nhân sinh, dụ thân vương cảm thấy mỹ mãn mà xoay người liền đi, vẫy vẫy ống tay áo, không mang theo một đám mây.
"Nhị bá."
Mới đi đến bên ngoài đường mòn, dụ thân vương liền thấy Dận Nhưng liễm mi, khoanh tay mà đứng.
17 tuổi thiếu niên thần thanh cốt tú, kim tương ngọc chất, sáng như triều quang phù với thủy, tĩnh như ôn phong sơ liễu sắc, chỉ là giờ phút này hắn môi mỏng nhấp chặt, vẫn thường mang theo thanh thiển ý cười mắt phượng thâm thúy u ám, gọi người thấy không rõ đáy mắt cảm xúc.
Dụ thân vương liền dưới đáy lòng than nhẹ một hơi.
Thật tốt hài tử a?
Khó trách hắn trước đó vài ngày khống chế không được cảm xúc, một chân đem tứ a ca đá thành trọng thương, đổi thành dụ thân vương bản thân gặp gỡ chuyện như vậy, hắn đến muốn giết người!
Làm bậy nga!
"Bảo thành như thế nào lại đây?"
Đương người thân cha hoàng đế đệ đệ mặt dày vô sỉ, nhưng đương người bá phụ dụ thân vương lại vẫn là có cảm thấy thẹn tâm, tuy rằng muốn làm chuyện xấu người không phải hắn, nhưng không ảnh hưởng dụ thân vương cảm thấy quái ngượng ngùng.
—— quả nhiên làm người vẫn là đến không biết xấu hổ một chút.
"Phú sát gia nha đầu về nhà?"
Có điểm khô cằn, thuộc về không lời nói tìm lời nói.
Dận Nhưng khẽ lắc đầu, "Nàng xưa nay có ngủ trưa thói quen, giờ phút này đang ở Dục Khánh Cung nghỉ ngơi."
Dụ thân vương lên tiếng, "Ân."
Lại là trầm mặc.
"Ngươi...... Chớ có lo âu nhiều."
Vốn chính là vì nghị sự vào cung, nếu lúc này mắt thấy nếu là không biện pháp nghị sự, dụ thân vương tự nhiên cũng không tính toán ở cái này đầm rồng hang hổ tiếp tục dừng lại.
Hắn thật sự già rồi, trái tim cũng không được, người nột, không phục lão không được lâu.
Trước khi đi, hắn làm một cái trưởng bối, vẫn là thoáng điểm một câu, "Hắn sẽ suy nghĩ cẩn thận."
Giả sử lúc trước hắn chưa từng hạ minh chỉ, giả sử Phú Sát thị nữ cùng Thái Tử chỉ có hôn ước, cũng không tình ý, giả sử không phải Thái Tử, chỉ là tùy ý một cái còn lại hoàng tử, giả sử thời gian sau này dịch cái 5 năm 10 năm, hắn bắt đầu bảo thủ, luyến quyền, kiêng kị Thái Tử......
Như vậy, hắn đó là cưỡng chế sở hữu phản đối, cũng muốn làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng.
Nhưng giả sử chính là giả sử.