Chân Hoàn Truyện ( 51 )
-
Một phen ngươi tới ta đi lúc sau, trong điện lại tấu khởi đàn sáo quản huyền tiếng động, đám vũ nữ lại đến giữa điện khởi vũ trợ hứng.
"Ngươi làm gì nha?"
Biết uẩn còn quái ngượng ngùng, "Ta lại không phải không thể uống rượu, nơi nào dùng ngươi tới thế?"
Thiếu nữ thùy tai phiếm hồng, hai má phấn tựa đào hoa, một đôi mắt hạnh thủy nhuận nhuận, mảnh dài lông mi hơi hơi rung động.
"Thất thất thẹn thùng?"
Huyền lăng mỉm cười vọng nàng, "Thất thất không chịu nổi tửu lực, nếu là uống rượu, ở người ngoài trước mặt say, quay đầu lại chẳng lẽ không phải càng muốn xấu hổ không chịu gặp người?"
"Nói bậy!"
Biết uẩn lập tức liền không vui, "Ta tửu lượng nào có kém như vậy sao! Ngươi đây là bôi nhọ!"
Một ly đảo kia đều là từ trước sự tình, nàng hiện tại đã trưởng thành đến...... Tam ly đảo.
Tuy rằng nhưng là, có tiến bộ chính là tốt, đúng không?
"Là là là, là ta lại nói sai lời nói."
Huyền lăng ôn nhu hống nói, "Mong rằng chúng ta thất thất đại nhân có đại lượng, chớ có cùng ta so đo mới là."
Biết uẩn vừa nhấc cằm, kiêu căng nói, "Xem ngươi biểu hiện."
Huyền lăng thấp thấp cười thanh, rồi sau đó lấy đũa ngọc gắp một khối tử nướng thịt dê đến nàng bên môi, nói, "Mong rằng nương nương ngàn vạn hãnh diện, cũng kêu tiểu nhân hầu hạ nương nương dùng một hồi thiện."
Biết uẩn: "......"
Nàng cường chống túc mặt bưng lên cái giá, một bộ "Tỷ rất cao quý các ngươi không xứng" bộ dáng, nếm một ngụm đưa tới bên môi nướng thịt dê, làm bộ làm tịch mà nhấm nháp trong chốc lát, mới bàn tay vung lên, "Không tồi, thưởng!"
Chỉ là lời nói vừa mới xuất khẩu, nàng liền không nhịn xuống "Phụt" một tiếng bật cười.
"Tạ nương nương thưởng."
Huyền lăng nghiêm trang mà tác quái, "Hầu hạ nương nương là tiểu nhân phúc phận, còn thỉnh nương nương đa dụng một ít."
Biết uẩn: "......"
"Ngươi đừng náo loạn sao!"
Nàng cười mà thân mình hơi khuynh, oán giận nói, "Đều oán ngươi, cười mà ta đều mau bụng đau!"
"Hảo, không náo loạn."
Nương bàn che lấp, huyền lăng thế nàng xoa xoa bụng, chờ nàng hoãn lại đây, mới hỏi nói, "Còn phải dùng chút?"
Biết uẩn lắc lắc đầu, "Không đói bụng."
Tới cúc hồ vân ảnh điện phía trước, hắn chính là một hai phải nàng dùng bữa tối mới lại đây, như vậy trong chốc lát, nào nuốt trôi.
Huyền lăng cũng không miễn cưỡng, thế nàng bưng một ly ấm áp hạch đào lộ, bồi nàng an tĩnh mà nhìn trong chốc lát ca vũ.