Bộ bộ kinh tâm ( 81 )
-
Không thích hợp.
Xú đệ đệ gần nhất thực không thích hợp.
Tuy rằng hắn mặt ngoài phảng phất cùng phía trước không có gì khác nhau, nhưng dụ thân vương là ai a?
Bằng vào chính mình mười năm tình yêu bảo an phong phú kinh nghiệm, dụ thân vương nhạy bén mà nhận thấy được một tia vi diệu.
Không phải, ngươi nháo đâu?
Đều đã đương nhiều năm như vậy "Khoan dung từ ái" "Hảo trưởng bối", liền không thể không quên sơ tâm, trước sau như một? Tuổi này, còn tưởng nháo cái gì chuyện xấu đâu?
Dụ thân vương quả thực có một vạn câu MMP muốn giảng!
Ôm một cái đại tôn tử không hảo sao?
Thật sự không được, ngươi đem đại tôn tử trở thành tiểu nhi tử dưỡng, cũng không ai quản ngươi a!
Làm mộng hống hống chính mình được, đừng thật giỏi động a!
Bất quá chờ đến bình tĩnh lại lúc sau, Vương gia cũng ở tự hỏi, đến tột cùng là người nào hoặc sự, kích thích tới rồi hắn cái này bệnh cũng không nhẹ đệ đệ ——
Gần nhất cũng không có gì a?
Còn không phải là lão tứ, lão bát bọn họ mấy cái bị cùng cái nữ tử hôn mê đầu sao?
Bao lớn điểm sự? Cũng không đến mức a!
Lại chính là...... Đợi chút!
Chẳng lẽ, là cái kia ai nói hươu nói vượn câu kia "Lão tứ tương lai sẽ đăng cơ"?
Nhưng lão tứ có thể hay không đăng cơ, ngươi bản thân trong lòng không điểm số? Liền tính hắn thực sự có này dã tâm, thật muốn cùng Thái Tử bẻ bẻ cổ tay, chẳng lẽ ngươi có thể đáp ứng làm hắn đăng cơ?
Cái thứ nhất muốn ấn chết hắn còn không phải là ngươi sao?
Tổng không đến mức là ngươi kia điểm tà tâm liền như vậy bị khơi mào tới đi?
Dụ thân vương: "......"
Vương gia sơ nghe là lúc chỉ đương chê cười, nhưng hiện tại, Vương gia có điểm cười không nổi.
Đáng chết lão tứ!
Đáng chết lão bát!
Đáng chết Mã Nhĩ Thái thị!
Đáng chết kia ai ai cùng kia ai ai cùng kia ai ai!
Các ngươi, đều cho bổn vương chết lạp chết lạp mà!!!
Mắt nhìn xui xẻo đệ đệ không biết suy nghĩ cái gì đồ vật, đại cháu trai cũng không có phía trước hảo thái độ, hai cha con một giây từ phụ từ tử hiếu cắt đến giương cung bạt kiếm trạng thái, liền kém sao dao nhỏ đánh lộn......
Dụ thân vương: "......"
Tới cá nhân, giết bổn vương cho các ngươi trợ trợ hứng!
......
"Quyết định?"
Kỳ thật này đôi phụ tử hai chi gian không khí lại vi diệu, cũng chưa từng ảnh hưởng đến biết uẩn nửa phần, chỉ là, nàng cũng không phải thực hy vọng bình tĩnh nhật tử bị quấy rầy.