Chân Hoàn Truyện ( 31 )
-
Đang ở Lý trường tiếp đón mấy cái tiểu thái giám muốn đem chu ninh hải ấn đi xuống khi, tẩm điện môn đột nhiên khai.
Huyền lăng trầm khuôn mặt ra tẩm điện.
"Bệ hạ!"
Lý lớn lên nhẹ buông tay, chu ninh tầm tới rồi cơ hội tránh thoát mở ra, hắn trong lòng âm thầm cao hứng, vội không ngừng mà muốn thấu đi lên thế hắn chủ tử kéo người.
"Bị bệnh không đi tìm thái y, trẫm sẽ xem bệnh sao?"
Huyền lăng ánh mắt nặng nề, đột nhiên chính là một chân, đem thấu đi lên chu ninh hải cấp đạp cái ngưỡng đảo.
"Ở nghi nguyên điện cũng dám làm càn."
Hắn lạnh giọng trách mắng, "Kéo đi ra ngoài, đánh chết."
Chu ninh hải ngốc, sốt ruột cuống quít mà muốn thay chính mình phân biệt, lại bị tay mắt lanh lẹ Lý trường cấp đổ miệng, thực mau, mấy cái thị vệ tiến lên đem người kéo đi xuống.
"Bệ hạ bớt giận!"
Lý trường bùm một tiếng liền quỳ, sợ tới mức trán ứa ra hãn, dưới đáy lòng thẳng mắng chọn sự không xem hoàng lịch hoa phi cùng chính mình tìm chết còn liên lụy hắn chu ninh hải.
Huyền lăng nhàn nhạt liếc mắt một cái vẻ mặt đau khổ Lý trường, "Hoàng Hậu đi sao? Thái y lại nói như thế nào?"
"Này...... Hoa phi nương nương vẫn chưa quấy rầy Hoàng Hậu nương nương."
Lý trường sáng sớm liền hỏi rõ ràng, căng da đầu trả lời, "Nô tài mới vừa hỏi, nghe nói là đế cơ phun nãi, hoa phi nương nương thỉnh hai vị giang thái y đi, trước mắt...... Nói là đế cơ khóc lợi hại, mới đến thỉnh bệ hạ."
"Làm Hoàng Hậu đi mật tú cung nhìn."
Huyền lăng bỗng dưng xuy một tiếng, lạnh giọng nói, "Hoa phi đã như vậy không còn dùng được, kia lục cung cung vụ cũng không cần cùng nhau xử lý, ngươi tự mình đi tiếp, hảo hảo chải vuốt một chút."
Lý trường cúi đầu hẳn là, cũng không hỏi chải vuốt hảo sau cho ai.
—— này không phải rõ ràng sao? Trừ bỏ bên trong vị kia cảnh phi nương nương, còn có thể có ai?
Hoa phi hôm nay thật đúng là ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo.
Tâm phúc thái giám chiết, quản lý lục cung chi quyền ném, ngay cả dưỡng nữ, đánh giá cũng là muốn ôm đến người khác trong cung đi.
Dưới đáy lòng vì hoa phi ai điếu rất nhiều, Lý trường cũng do dự mà muốn hay không hỏi một miệng hay không đi mật tú cung, chỉ là lời nói còn không có xuất khẩu, liền thấy huyền lăng đã lộn trở lại đi.
Đến, hắn minh bạch.
Nghe bên trong truyền đến quát lớn thái y thanh âm, Lý trường lau mặt, quay đầu đi ban sai sự đi.
"Như thế nào nhanh như vậy đã trở lại?"
Biết uẩn cảm giác được có người đem chính mình ủng ở trong ngực, bụng nhỏ chỗ cũng có một con bàn tay to xoa, nàng mở mắt ra, suy yếu hỏi, "Không phải nói ôn nghi bị bệnh sao?"