Cung Tỏa Tâm Ngọc 21-30

45 5 0
                                    

Cung Tỏa Tâm Ngọc ( 21 )

-

Tình xuyên từ hôn mê trung tỉnh lại, liền phát hiện nàng đã bị người thay một thân màu hồng nhạt trang phục phụ nữ Mãn Thanh, đưa tới một cái tráng lệ huy hoàng địa phương.

Nàng một bên xoa có chút nhức mỏi cổ, một bên nhìn quanh bốn phía, ánh mắt ở giữa điện cái kia nghiêng ngồi ở trên trường kỷ phẩm trà cung trang nữ tử trên người cứng lại, cẩn thận hồi tưởng, lại phát hiện người này đó là cố gia trang phục cửa hàng tổ chức trang phục tú ngày đó cái kia bị nàng coi là tiềm tàng đại khách hàng quý phụ nhân.

"Là ngươi?"

Nàng lại là khiếp sợ lại là khó hiểu, "Ngươi có phải hay không đi qua cố gia tiệm quần áo? Vì cái gì muốn đem ta đưa tới nơi này tới a?"

"Lớn mật nô tài!"

Nàng kia còn chưa nói xong, một người mặc màu lục đậm trang phục phụ nữ Mãn Thanh trung niên nữ tử bưng khay trà từ bên ngoài tiến vào, quát lớn nói, "Hi tần nương nương trước mặt, ngươi cũng dám làm càn!"

Tình xuyên: "???"

"Hi tần nương nương?"

Không phải, liền tính nàng là hi tần nương nương, nhưng các nàng hai cái lại không quen biết, nhiều lắm cũng chính là xa xa đánh một cái đối mặt quan hệ, nàng đem nàng bắt đến trong cung tới làm gì?

Đợi chút...... Chẳng lẽ là bởi vì......

Nhưng này cái gì hi tần, tin tức như vậy linh thông sao?

Nghĩ đến đây, tình xuyên quyết định quay đầu lại liền đến nhà mình tỷ muội trước mặt bãi sự thật giảng đạo lý ——

Liền biết này khang lão tam không phải lương xứng!

Nhìn xem, hắn hậu cung phi tử đều dám trói người! Này còn lợi hại? Hôm nay dám trói nàng Lạc Tình Xuyên, ngày mai liền dám trói ngươi giang biết uẩn! Này quả thực là nói chuyện giật gân!

"Ngươi kêu Lạc Tình Xuyên, phải không?"

Hi tần buông trong tay chung trà, chuyển mắt nhìn về phía tình xuyên, câu môi cười nói, "Bổn cung biết ngươi ý đồ xấu nhiều, bất quá ngắn ngủn mấy ngày, liền kêu một cái lụi bại tiệm quần áo ở kinh thành chạm tay là bỏng, bị chịu truy phủng, cho nên, ngươi tới giúp bổn cung ngẫm lại, như thế nào ở Hoàng Thượng đại thọ khi nhất minh kinh nhân, đoạt được ân sủng."

"...... Ha?"

Tình xuyên mở to hai mắt nhìn, vươn ra ngón tay chỉ chỉ chính mình, "Ngươi...... Xác định làm ta nghĩ cách?"

Không phải, cái này hi tần, đầu óc không có tật xấu sao?

Nàng trong miệng Hoàng Thượng, hiện tại đang ở theo đuổi nàng hảo tỷ muội ai! Liền tính nàng cảm thấy hắn không phải nhà mình tỷ muội lương xứng, nhưng nàng nhiều lắm ở nàng bên tai hóng gió, như thế nào cũng không có đứng ở người khác lập trường thượng đạo lý a!

"Nương nương trước mặt, cái gì ngươi a ta a?"

Hi tần bên người chưởng sự cung nữ Kim ma ma mày nhăn lại, quát lạnh nói, "Nương nương phân phó ngươi, là phúc phận của ngươi, làm tốt sai sự, không thể thiếu ngươi chỗ tốt!"

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ