Bộ bộ kinh tâm ( 21 )
-
"Hắt xì!"
Bên kia, người mặc thường phục dụ thân vương phúc toàn đang theo đồng dạng thường phục Khang Hi gia cùng Cung thân vương thường ninh cùng nhau ở trên đường cái chuyển động, đột nhiên liền đánh cái hắt xì.
Kỳ quái, như thế nào cảm thấy rét căm căm?
Cân nhắc một chút cùng chính mình kết thù người...... Xác thật không ít, nhưng đại gia hẳn là không mất mặt đến không đao thật kiếm thật làm, ngược lại sau lưng nói hắn tiểu lời nói đi?
Vì thế, không bản lĩnh viễn trình kêu gọi thân cha về nhà bảo thái tiểu a ca chỉ có thể héo đi khuôn mặt nhỏ, ở Dận Thì như hổ rình mồi ánh mắt nhìn chăm chú hạ, khổ ha ha mà bắt đầu bối thư.
Dận Nhưng thấy vậy, mấy không thể thấy mà giơ giơ lên môi, sau đó nhìn như tìm cái ánh sáng tốt địa phương đọc sách, kỳ thật tìm cái có thể xa xa mà thấy hoa viên địa phương ngốc đi.
—— lão đại, người tốt nột!
Tự giác mà đem bản thân cấp hỗn thành trong suốt người tam, bốn, năm: "......"
Không dám nói lời nào, sợ các ca ca cũng làm cho bọn họ bối thư.
( run bần bật.jpg )
......
"Ai ai ai ~ nhắm ngay tới a!"
Trò chuyện một lát thiên, biết uẩn chính cảm thấy không thú vị, muốn chạy lấy người đâu, liền có dụ thân vương phúc tấn mẫu gia cô nương đứng ra tổ chức ngoạn nhạc hoạt động.
Nơi sân hữu hạn, cưỡi ngựa bắn tên linh tinh hoạt động là không có khả năng, nhưng ném thẻ vào bình rượu như vậy vẫn là có thể, dụ thân vương phúc tấn còn cố ý chuẩn bị một gốc cây phẩm tướng cực hảo Diêu hoàng mẫu đơn làm đầu danh tưởng thưởng.
Cánh hoa tầng tầng lớp lớp, giống như cẩm tú xây, ánh vàng rực rỡ, phảng phất xoa vào ngày hoa ánh sao.
Biết uẩn liếc mắt một cái liền nhìn tới.
Tuy rằng Dận Nhưng làm trong cung nhà ấm trồng hoa dịch tới mẫu đơn trung, như vậy phẩm chất cũng có, nhưng người sao, luôn là thấy một cái, ái một cái, biết uẩn tự nhiên sẽ không cảm thấy chính mình gia sân thứ tốt nhiều nha!
Nàng vốn dĩ tưởng chính mình lên sân khấu, chỉ là bố gia sở khắc nói mới vừa rồi chuyện đó nhi làm phiền nàng, một hai phải tự mình thắng xuống dưới lại đưa cho nàng, thuận tiện nói cho nào đó người các nàng hai quan hệ hảo đâu!
Biết uẩn: "......"
Cũng đúng đi.
Ném thẻ vào bình rượu như vậy hoạt động, cao môn quý nữ nhóm hoặc nhiều hoặc ít đều có đọc qua, hôm nay cái có thể tham dự tiến vào chơi, trình độ đều kém không đến chạy đi đâu.
Nhưng trình độ ở ngoài, còn có nhân tình.
Vừa thấy là nhất đẳng công Bành xuân chi nữ muốn thắng xuống dưới đưa cho biết uẩn, đầu óc không trừu đều sẽ không dùng ra ăn nãi kính tới thắng nàng, dù sao các nàng lại không thiếu một gốc cây hoa mẫu đơn xem.