Cung Tỏa Tâm Ngọc cp huyền diệp 1-10

145 12 0
                                    

Cung Tỏa Tâm Ngọc cp huyền diệp ( 1 )

-

Thiên tử dưới chân, luôn là so nơi khác phồn hoa rất nhiều.

Ngựa xe như nước phố hẻm phía trên đám người hi nhương, san sát nối tiếp nhau cửa hàng trung rực rỡ muôn màu, trong quán trà thuyết thư thanh, bán hàng rong rao hàng thanh, không dứt lọt vào tai.

Hảo nhất phái thái bình cảnh tượng.

"Gia, đằng trước chính là Nhất Phẩm Lâu."

Lý Đức toàn ngẩng đầu nhìn nhìn thời tiết, tiến lên vài bước xin chỉ thị nói, "Cần phải dời bước?"

Này đoàn người ở phố hẻm thượng cũng không tính đặc biệt thấy được.

Tuy nói này cầm đầu người tướng mạo thanh tuấn, khí thế bất phàm, bên cạnh đi theo một chúng tùy hầu cũng liếc mắt một cái liền kêu người cảm thấy không dễ chọc, nhưng nơi này là kinh thành, lui tới đám người bên trong, con em quý tộc còn sẽ thiếu?

Mặc kệ là hoàng dây lưng vẫn là hồng dây lưng, lại hoặc là bình thường quan gia tử, với người bình thường tới nói, đều là đắc tội không nổi quý nhân, một mực đều ly xa chút là được.

"Cũng hảo."

Huyền diệp gõ gõ trên tay đàn hương mộc phiến, một đôi giấu giếm mũi nhọn mắt phượng không chút để ý mà đảo qua, rồi sau đó nhấc chân hướng Nhất Phẩm Lâu phương hướng đi.

Hắn hôm nay bị trên triều đình một ít việc cấp chọc đến phiền lòng, hạ triều liền thay đổi xiêm y ra cung. Ở bên ngoài xoay này hồi lâu, tâm tình nhưng thật ra khoan khoái rất nhiều.

"Già."

Thấy vị này chủ tử gia quanh thân lãnh lệ khí thế rốt cuộc tan chút, Lý Đức toàn không cấm tùng một hơi, lại vội vàng quay đầu đối phía sau đi theo thị vệ đưa mắt ra hiệu, lập tức có mấy người đi trước tiến đến an bài.

"Đứng lại!"

"Cô nương! Mau chút cùng ta chờ trở về!"

"Mau! Mau ngăn lại nàng!"

Đột nhiên, phố hẻm cách đó không xa ầm ĩ lên.

Huyền diệp cũng bị kinh động, hắn lược nhướng mày, rất có hứng thú mà theo thanh âm nhìn lại.

Chỉ là nơi này là kinh thành nhất náo nhiệt địa phương, trên đường dòng người chen chúc xô đẩy, hơn nữa người luôn là thiên tính thích náo nhiệt, huyền diệp liếc mắt một cái nhìn lại, thế nhưng chỉ có thể nhìn thấy tầng tầng lớp lớp bóng người.

"Gia, cần phải sai người đi nhìn một cái?"

Lý Đức toàn khuy này thần sắc, vốn là cong eo lập tức cung càng thấp.

—— này...... Nên không phải là cường đoạt dân nữ đi?

Chủ tử gia hôm nay vốn là bị khí trứ, nếu kêu hắn nhìn thấy thiên tử dưới chân còn có bậc này ỷ thế hiếp người việc...... Chỉ như vậy tưởng tượng, Lý Đức toàn liền cảm thấy da đầu tê dại.

Này nhóm người quả thực to gan lớn mật!

Xảo, huyền diệp cũng là như vậy suy đoán.

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ