Phiên ngoại ( thượng )
-
Thế giới này thực không thích hợp.
—— giang · Holmes · biết uẩn
*
"Ngoan nữ, vi phụ tới đón ngươi hồi phủ."
Đương lại một cái quần áo đẹp đẽ quý giá, khí thế bất phàm trung niên nam tử xuất hiện ở nàng trước mặt tự xưng là nàng thất lạc nhiều năm thân cha thời điểm, biết uẩn vô cùng khẳng định một sự thật ——
Thế giới này có quỷ.
Làm một cái "Vừa sinh ra đã hiểu biết" người may mắn, nàng có hay không tay cầm lưu lạc bên ngoài cao môn quý nữ kịch bản, nàng chính mình còn có thể không biết sao?
Tuy rằng nàng xác thật chán ghét kia đối lòng dạ hiểm độc diệu tổ hắn cha mẹ, nhưng cũng không thể không thừa nhận, nàng đời này chính là thật sự suy, xuyên qua đến một cái cực độ trọng nam khinh nữ gia đình.
—— bằng không, nàng cũng sẽ không vì ở diệu tổ cha bán nàng phía trước, cầu lí chính làm nàng tới tuyển cung nữ.
Nhưng nàng là tới tuyển cung nữ a! Không duyên cớ toát ra tới mấy cái cha là có ý tứ gì?
Đừng nói nàng là thai xuyên, liền tính nàng không phải, nàng cũng không tin nàng sẽ là cái gọi là lưu lạc bên ngoài hầu môn thiên kim, bởi vì, trước mắt cái này, đã là ngắn ngủn trong vòng 3 ngày, thứ chín cái tìm được nàng cũng tự xưng nàng thân cha người.
—— nhà ai người tốt có thể có chín cha a?
—— không phải, các ngươi ở phía trước sau lưng nhận nữ nhi đồng thời, có thể hay không trước chính mình thương lượng hảo a?
Nói nữa, thời buổi này các đại lão đều như vậy thiếu khuê nữ sao? Nơi nơi nhận còn chưa tính, còn muốn cùng người đoạt?
Nàng có chút không hiểu thế đạo này.
Đang lúc biết uẩn nhân này chủ động đưa lên tới "Bánh nhân thịt khổng lồ" mà đầy cõi lòng cảnh giác khi, sân ở ngoài, một chúng tới nhận nữ nhi quyền quý cũng ở "Kịch liệt" mà đàm luận.
"Bên trong vị kia cô nương...... Thật sự là vị kia sao?"
Túc Thành hầu gãi gãi cái ót, "Nhưng xem nàng phù bài, nàng tên huý cũng không phải kia hai chữ a"
Tự màn trời xuất hiện cùng biến mất đã có mười năm hơn, nhưng chẳng sợ thời gian thấm thoát, người trong thiên hạ cũng chưa từng quên mất, hắn từng hướng thế nhân tuyên cáo, vì Đại Chu mang đến thịnh thế Hiến Tông cùng chiêu ý Hoàng Hậu.
Hiện giờ, bị hậu nhân xưng là Hiến Tông bệ hạ đã là đăng cơ năm tái, quyền vị củng cố, thế nhân ánh mắt tự nhiên mà vậy đầu hướng về phía vị kia chiêu ý Hoàng Hậu trên người.
Này sẽ là đại chu thiên tử cuộc đời này chí ái, cũng là đời sau công nhận "Đại Chu đệ nhất hiền hậu", nếu có thể sấn này cơ hội cùng nàng phàn thượng quan hệ, chẳng lẽ không phải có thể bảo gia tộc số đại vinh hoa?
Đương nhiên, người sao, đều có tư tâm.
Đảo cũng đều không phải là tất cả mọi người thập phần chính trực, chưa từng sinh ra quá ở chiêu ý Hoàng Hậu xuất hiện phía trước, nghĩ biện pháp cướp lấy nàng địa vị âm u ý tưởng, mà là...... Không dám.