Tam sinh tam thế ( 1 )
-
Hồng Hoang chi thủy, Bàn Cổ đại thần khai thiên tích địa, hỗn độn như gà con phá vỡ, thanh giả bay lên vì thiên, đục giả trầm xuống là địa, rồi sau đó Bàn Cổ ngã xuống, thân hóa vạn vật.
Lúc sau, Phụ Thần mẫu thần hoá sinh mà ra, vì chư thần trung nhất cổ xưa, cũng nhất đức cao vọng trọng thần chỉ. Hứng lấy Bàn Cổ thần y bát, sống nhờ vào nhau Thiên Đạo, di tứ hải, hóa năm tộc, xây lục hợp, trúc Bát Hoang.
Từ đây, các đại tiên thiên thần ma sôi nổi hoá sinh mà ra, thượng cổ Hồng Hoang dần dần đi hướng đỉnh.
—— kỳ thật chính là khắp nơi đại lão dã man hỗn chiến.
Thiên địa sơ khai, hỗn độn chi khí còn còn sót lại, Hồng Hoang chúng thần ma các huyết mạch mạnh mẽ, lực lượng cường đại, mà cường giả, luôn có một viên không muốn khuất cư nhân hạ chi tâm.
Như thế hỗn chiến, tuy là Phụ Thần sở suất Thần tộc cũng không thể dễ dàng trấn áp, Tứ Hải Bát Hoang ít có bình tĩnh.
Mà ở Tứ Hải Bát Hoang ở ngoài, là hỗn độn chi hải.
3000 thế giới như lớn lớn bé bé quang đoàn, rơi rụng ở hỗn độn hải khắp nơi góc, cũng không đoạn bơi lội.
Hỗn độn vô biên vô hạn, có lẽ trăm triệu năm, cũng không thể gặp được đại biểu cho một bên khác thế giới quang đoàn, cho nên, hỗn độn hải cũng coi như một cái cực hảo tìm kiếm yên lặng chỗ.
Ít nhất, với Thiên Đạo, là như thế này.
Với Thiên Đạo mà nói, lấy vạn năm thời gian ở thần dài dòng năm tháng chi trong biển bất quá lưu quang một cái chớp mắt.
Vẫn là cái xanh miết thiếu niên Thiên Đạo cũng không nại với cao cư cửu thiên, tổng ái hóa thành một trận gió, một giọt vũ, một gốc cây cũng không thu hút tiểu thảo, tới cảm thụ thần thế giới.
Nhưng thần không thích mang theo huyết sắc Hồng Hoang. Như vậy giết chóc cùng tranh đoạt, lệnh thần cảm thấy chán ghét.
Chỉ là, đây là chúng sinh lựa chọn.
Thiên Đạo bất nhân, lấy vạn vật vì sô cẩu. Thánh nhân bất nhân, lấy bá tánh vì sô cẩu.
Ở Thiên Đạo ra đời chi sơ, đại đạo mẫu thân liền nói cho thần, làm Thiên Đạo, thế giới mỗi một cái sinh linh đều là thần hài tử, thần không ứng thiên vị, cũng không ứng ghét bỏ nhậm một chủng tộc.
Cho nên, thiếu niên Thiên Đạo tưởng, thần hẳn là không nghiêng không lệch, hoặc là, liền hủy diệt sở hữu ở thần trong thế giới chế tạo giết chóc sinh linh, hoặc là, liền thuận theo tự nhiên.
Vậy...... Ngủ say đi.
Thiếu niên Thiên Đạo tưởng.
Có lẽ, trăm triệu năm sau mỗ một ngày, chờ thần từ ngủ say trung tỉnh lại khi, thần bọn nhỏ đều trưởng thành, cũng hiểu chuyện.
Lại một lần ở hỗn độn hải cái này nhất gần sát đại đạo địa phương đạt được tâm linh yên lặng lúc sau, Thiên Đạo đang chuẩn bị rời đi, lại phát hiện hỗn độn hải giới hạn chỗ đột nhiên sáng lên một chút toái kim sắc quang điểm.