Phiên ngoại tam chín cảm mạo linh 1-10

26 1 0
                                    

Phiên ngoại tam chín cảm mạo linh ( 1 )

-

Như cũ là Khang Hi 47 năm chín tháng mười sáu ngày.

Phía chân trời phía trên hình ảnh dần dần tiêu tán, một lần nữa hối thành một quyển sách phong thượng viết 《 huyền diệp luyến ái nhật ký 》 chờ mấy cái chữ to tuyến phùng sách, kim quang thối lui, trở thành to như vậy kệ sách bên trong thường thường vô kỳ một quyển.

Màn trời dưới, Càn Thanh cung quảng trường đã là an tĩnh hồi lâu, mọi người đều là mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, cũng không phải rất tưởng biết hoàng đế bệ hạ sắc mặt.

Khang Hi gia rốt cuộc là tám tuổi đăng cơ, đương bốn mươi mấy năm hoàng đế người, tố chất tâm lý chính là muốn so những người khác cường rất nhiều, mặc dù là giờ này khắc này, cũng có thể mặt không đổi sắc mà bảo hộ chính mình tôn nghiêm cùng thể diện.

"Khụ khụ...... Này liền không có?"

Hắn phảng phất thập phần bình tĩnh bộ dáng, hồn nhiên đã quên hắn mới vừa rồi tính tình có bao nhiêu táo bạo dữ tợn, đó là hiện tại, hắn trên người cũng còn trát rậm rạp, ngân quang trạm trạm ngân châm đâu!

Nhưng không quan trọng, hết thảy đều đi qua.

Ha ha, kết thúc đâu!

Cảm thấy chính mình từ một hồi khổ hình trung chịu đựng tới Khang Hi gia cả người đều sống lại!

"Câu nệ với nhi nữ tình trường, không phóng khoáng."

Khang Hi gia đứng ở người đứng đắn điểm cao thượng chỉ chỉ trỏ trỏ, "Đã là kỳ khắp thiên hạ người, nên đặt bút với tiền triều chính sự, văn thao võ lược, há có thể...... Ân?"

Lời nói còn chưa nói xong, màn trời, lại động.

Khang Hi gia: "......"

Không...... Không phải đâu? Còn không có xong a?

Mọi người trong nhà, ai hiểu a? Này thật sự có điểm banh không được a!

Hoàng tử a ca, văn võ bá quan nhóm: "......"

Ngài nói ngài, thành thành thật thật mà điệu thấp không hảo sao?

Cái này kêu cái gì?

Bản thân thượng vội vàng phải làm thấy được bao, cũng đừng quái màn trời thật sự thành toàn ngài.

Hình ảnh lưu chuyển, như cũ là cái kia thư tịch hành lang dài.

Kim sắc lưu quang nghịch ngợm mà ở trong đó nhảy lên, xuyên qua, rồi sau đó dừng lại ở một quyển khác tuyến phùng sách thượng ——

《 tam chín cảm mạo linh 》

Mọi người: "......"

"Đây là ý gì?"

Thấy cái này bất đồng với trước một cái như vậy đơn giản rõ ràng nói tóm tắt mà nói rõ ràng vai chính cùng hắn hành vi thư danh, mọi người không cấm đại não đãng cơ, đầy mặt nghi hoặc.

Không phải thực minh bạch ngoạn ý nhi này có ý tứ gì a!

"Tam cùng chín tạm thời không đề cập tới."

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ