Phiên ngoại tam chín cảm mạo linh ( 21 )
-
Cùng lúc đó, nhìn 【 Đức phi 】 ở Càn Thanh cung ngoại quỳ xuống mấy độ ngất lão tứ cùng lão thập tứ khóe môi mạt bình, nhìn 【 Huệ phi 】, 【 nghi phi 】 chật vật cầu tình, cuối cùng không thể không bế cung lễ Phật lão đại, lão cửu cũng một chút cũng cười không nổi.
Đáng giận a!
Vì cái gì xui xẻo vĩnh viễn đều là bọn họ ngạch nương?
Lão bát: "......"
Kia gì, tiểu trong suốt cũng có tiểu trong suốt hảo a!
Chỉ có lão tam, nhìn tuy rằng cũng bị rửa sạch thuộc hạ người, nhưng lại bị buông tha một con ngựa, như cũ ổn ngồi phi vị 【 vinh phi 】, cầm lòng không đậu mà cho chính mình cơ trí điểm một cái tán!
Làm người, liền phải hướng hắn cùng hắn ngạch nương như vậy xem xét thời thế, ôm lấy đùi vàng liền không lay được mới hảo!
【 Dận Chỉ 】 cấp 【 Thái Tử 】 đương nghe lời đệ đệ kiêm tiểu tuỳ tùng, 【 Đổng Ngạc thị 】 cấp 【 Thái Tử Phi 】 đương khuê trung bạn thân kiêm tiểu tuỳ tùng, tuy rằng là tuỳ tùng, nhưng chỗ tốt đại đại có a!
【 vinh phi 】 dựa vào cái gì có thể bảo toàn phi vị?
Còn còn không phải là Thái Tử Phi nương nương thuận tay liền cấp kéo một phen?
Ai kêu ở còn lại tam phi còn nhớ thương giáo 【 Thái Tử Phi 】 làm người thời điểm, 【 vinh phi 】 đã phi thường quyết đoán mà quyết định đem chính mình thuộc hạ không sạch sẽ người giao cho đối phương đâu?
Hì hì.
Hắn cùng hắn ngạch nương chính là thông minh a!
Cái gì?
Ngươi hỏi tam gia nếu như vậy thông minh, kia vì cái gì còn sẽ bởi vì ở mẫn phi trăm ngày cạo đầu mà bị loát quận vương tước vị?
Ha hả, ngoài ý muốn thôi.
Bất quá chỉ có hoàng a ca chính mình mới có thể đau lòng chính mình, đau lòng ngạch nương, còn lại tổ tông nhóm hiển nhiên cũng không để ý mấy cái hậu cung phi tần bị liên lụy giáng chức việc nhỏ.
"Phía trước kia phương thế giới là như thế, hiện giờ như vậy thế giới cũng là như thế, bao con nhộng nguy hại thế nhưng như thế to lớn?"
Hoàng Thái Cực híp híp mắt mắt, "Trẫm mắt lạnh nhìn, nếu không phải bởi vì vị này chủ nhân duyên cớ rửa sạch Nội Vụ Phủ, lại từ bọn họ khuếch trương đi xuống, bao con nhộng dã tâm sợ là muốn ngăn không được."
Hoàng Thái Cực nhìn ra được tới, bao con nhộng những cái đó sự, vẫn chưa khiến cho hoàng đế cùng kỳ chủ chú ý, nếu vô "Biết uẩn", bọn họ sợ là sẽ không nghĩ đến bao con nhộng thế nhưng sẽ ở bọn họ mí mắt phía dưới thông đồng lên, cũng có lấy mà bao thiên chi thế.
"Vạn tuế gia, kia đều là sau này sự tình."
Phạm văn trình nói, "Đời sau như thế nào là hậu nhân sự, chúng ta chỉ cần biết được, bao con nhộng chế độ vào lúc này là phát huy đại tác dụng."