Tam sinh tam thế 41-50

6 1 0
                                    

Tam sinh tam thế ( 41 )

-

' đây là tiểu cây dẻ ngựa cảnh, giới chăng Tứ Hải Bát Hoang cùng 1 tỷ phàm thế chi gian, chính là thiếu búi hiệp trợ Phục Hy sáng thế khi sở sáng tạo, lấy này làm Nhân tộc ở tao ngộ diệt tộc họa khi tị nạn chỗ. '

Tuy rằng bất đắc dĩ, Thiên Đạo vẫn là cùng nàng giải thích.

"Nhân tiểu cây dẻ ngựa cảnh cũng không phải gì đó thành thục ổn định thế giới, cho nên ở giữa bốn mùa không chừng, chư cảnh cũng không định, ngươi lấy linh khí đánh chi, tự nhiên làm này không xong."

"Nga ~"

Thiếu nữ bừng tỉnh gật gật đầu, lại hỏi, "Nhân tộc sau này muốn đưa hướng 1 tỷ phàm thế?"

Chính là, 1 tỷ phàm thế trước mắt không chỉ có ác tức dày đặc, thả còn gió phơn hoành hành, nghiệp hỏa khắp nơi, có thể nói hoang vu một mảnh, hiển nhiên cũng không thích hợp Nhân tộc cư trú.

Nàng như suy tư gì, trong đầu hình như có một chút linh quang hiện ra, rồi lại chợt lóe mà qua.

' Nhân tộc nhỏ yếu, với Tứ Hải Bát Hoang cũng không thích hợp. '

Thiên Đạo vẫn chưa như từ trước giống nhau tinh tế giải thích, chỉ hàm hồ đề ra một câu liền nói lên mặt khác.

' thiếu búi tố hỉ bày trận, lại am hiểu sáng tạo tiểu thế giới, hơn nữa tổ thị, Dao Quang mấy người hợp lực, cho nên ngươi trong tay kiềm giữ Vô Thanh Địch, liền có thể vào bất luận cái gì tiểu thế giới cùng kết giới như không người nơi. '

—— cho nên, nàng sở dĩ tiến vào tiểu cây dẻ ngựa cảnh, là bởi vì nàng cầm chìa khóa.

Một cái không chú ý liền mở cửa đi vào.

"Thật sự?"

Hằng nghi hơi hơi kinh ngạc, rồi sau đó nói, "Kia ta chẳng phải là có thể muốn đi nơi nào liền đi nơi nào?"

Nàng chần chờ một chút, "Nghe đi lên giống như thực thích hợp lui tới năm tộc bụng đánh cắp cơ mật?"

Dù sao có thể không chào hỏi liền tiến vào kết giới.

Muốn tới thì tới, muốn đi liền đi, hơn nữa cũng sẽ không có người biết là nàng.

Thiên Đạo: "......???"

' phía trước, nhưng có gặp được người nào? '

Thần bị thiếu nữ kỳ tư diệu tưởng cấp kinh sợ, trầm mặc thật lâu, mới tựa lơ đãng hỏi.

—— thần gia nhãi con mới không phải loại này thích làm loại này lén lút sự người.

' ngươi hiếm khi cùng người ngoài lui tới, không biết thế gian nhân tâm hiểm ác, nhưng chớ có bị người lừa gạt. '

Trước đó vài ngày hằng nghi cùng thiếu búi các nàng cùng đi 1 tỷ phàm thế khi, thần vừa vặn có một số việc không ở, tuy nói thần nếu thật muốn biết, chỉ lo hướng thời gian sông dài thăm liếc mắt một cái liền có thể, chỉ là như vậy, quá không tôn trọng thần gia tiểu cô nương.

Không bằng trực tiếp hỏi, tả hữu nàng sẽ không giấu thần.

Nếu nào một ngày, tiểu cô nương có chính mình bí mật...... Thần muốn đánh chết cái kia dạy hư nàng hoàng mao!

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ