Cung Tỏa Tâm Ngọc 41-50

41 3 0
                                    

Cung Tỏa Tâm Ngọc ( 41 )

-

Một người cao to đại nam nhân như vậy ngã xuống tới, biết uẩn thiếu chút nữa bị áp ngã trên mặt đất.

"Tình xuyên! Lý Đức toàn!"

Nàng dùng ra ăn nãi kính nhi, "Tới hỗ trợ a!"

Súc ở góc tình xuyên cùng chờ ở ngoài cửa Lý Đức toàn nghe thấy kêu gọi, vội vàng lại đây giúp đỡ biết uẩn cùng nhau đem hôn mê quá khứ người cấp dịch đến trên giường.

"Lớn như vậy vũ, khó trách khiêng không được."

Biết uẩn xem xét hắn cái trán, quả nhiên cảm giác tới rồi nóng rực độ ấm, "Thật là hồ nháo!"

Nàng đáy lòng có khí, lại không thể không đè lại.

"Lý Đức toàn, sai người đi tìm thái y lại đây, không quan tâm là trong cung đương trị, vẫn là ngoài cung trở về nhà, có thể kêu đều gọi tới."

Biết uẩn an bài nói, "Tình xuyên, ngươi đi giúp đỡ lộng điểm nước ấm tới, lại lấy sạch sẽ khăn, Lý Đức toàn, giúp đỡ đem trên người hắn y phục ướt cởi."

"Ai, hảo."

Tình xuyên quay đầu liền đi ra ngoài tìm cung nữ cùng nhau lộng nước ấm, Lý Đức toàn hô thị vệ chạy nhanh đi tìm thái y, chính mình còn lại là chuẩn bị giúp huyền diệp thay quần áo.

Biết uẩn nhưng thật ra muốn chạy, thiên kia hôn mê người lôi kéo nàng ống tay áo không chịu buông tay, vừa động hắn liền khóc chít chít, liền chỉ có thể cùng nhau để lại.

"Sao lại thế này?"

Khó khăn đem người cấp thu thập hảo, biết uẩn trầm khuôn mặt ngồi ở đầu giường, hỏi, "Trong cung nhưng ra chuyện gì nhi? Là Thái Hậu tìm hắn vẫn là triều thần thượng sổ con?"

Liền tính là như vậy, kia cũng không phải cái gì đại sự, đến nỗi làm hắn như vậy không màng thân thể của mình sao?

Lý Đức toàn bản thân xiêm y đều là nửa ướt, đến bây giờ này thình thịch nhảy tâm còn không có an xuống dưới.

"Hồi cô nương nói, hôm nay cũng không bên sự."

Hắn cẩn thận cân nhắc, lại cũng chỉ nhớ tới một sự kiện, "Nhưng thật ra sau giờ ngọ thời gian, vạn tuế gia triệu kiến thái y cùng Shaman đám người, nghĩ đến là bởi vì trước đó vài ngày ban đêm không được an gối việc. Này lúc sau không biết như thế nào, vạn tuế gia đem chính mình nhốt ở trong phòng, Đức phi lại đây đưa cái nước canh còn chọc đến vạn tuế gia giận dữ, đem người biếm vì ô nhã quý nhân, bên...... Lại không có gì."

—— đến nỗi mặt khác, xin lỗi, không nhớ rõ.

Liền Lý Đức toàn bản thân đều không cảm thấy có cái gì vấn đề lớn, biết uẩn tự nhiên cũng không nghe ra tới.

"Ta đã biết."

Nàng hơi hơi gật đầu, "Ngươi cũng đi đem y phục ướt thay đổi đi, bên sự tình, chờ hắn tỉnh lại nói."

Lý Đức toàn bổn còn không chịu, nhưng rốt cuộc không dám làm trái biết uẩn, vội đi xuống thay đổi kiện cố tiểu xuân xiêm y, tuy không hợp thân, lại so với cả người ướt đẫm hảo rất nhiều.

Tổng phim ảnh: Ta tê xuân sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ