Phiên ngoại tam chín cảm mạo linh ( 11 )
-
Tuy rằng có điểm không phải thời điểm, nhưng Khang Hi gia lúc này xác thật có như vậy một chút muốn cười.
Hắn nhị ca, nghĩ đến thật xa xôi a!
Hai người bọn họ không hổ là toàn gia huynh đệ, một cái có minh quân tay nải, một cái có hiền vương tay nải.
Từ trước hắn như thế nào không thấy ra tới đâu?
Cái này hảo, hắn tưởng cho chính mình dỡ xuống minh quân tay nải, hắn nhị ca không chỉ có không cho chính hắn tá, còn mạnh mẽ đem chính hắn hiền vương tay nải cũng đè ở trên người hắn.
Thật đúng là hảo huynh đệ a!
Dụ thân vương bản nhân kỳ thật cũng có như vậy một chút xấu hổ.
Kia cái gì, hắn ngày thường làm người hành sự vẫn là rất điệu thấp hàm súc, liền tính trong lòng có cái gì ý tưởng, cũng không đến mức cả ngày treo ở bên miệng, đột nhiên tới cái màn trời như vậy cao điệu trắng ra mà thế hắn tuyên dương một chút, còn quái ngượng ngùng.
Bất quá đi, hắn đây cũng là nhân chi thường tình không phải?
Thử hỏi này thiên hạ người, có ai không nghĩ ở sử sách phía trên cho chính mình lưu một bút chính hướng nồng đậm rực rỡ đâu?
"Lý Tam Lang đệ nhị hắn nhị ca" cái này tên tuổi, cũng là thật sự không dễ nghe a!
Vì thế hắn ho nhẹ một tiếng, đúng lý hợp tình.
—— hắn tam đệ tốt như vậy mặt nhi người, hẳn là cũng là có thể lý giải nhị ca nho nhỏ tư tâm, đúng hay không?
Khang Hi gia: "......"
Thực xin lỗi, không quá lý giải đâu!
【 bổn vương sở trạm nơi khoảng cách tam đệ nơi chỗ cũng không xa xôi, ở đi tìm hắn ngắn ngủn mấy nháy mắt chi gian, bổn vương trong óc nghĩ tới một loại loại khuyên bảo hắn phương thức.
Tuy rằng không có kinh nghiệm, nhưng bổn vương rất có tự tin.
Sao vậy?
Đoan xem hắn đường đường đế vương tôn sư, lại thà rằng hành lén lút việc cũng không dám đem sự tình vạch trần, bổn vương liền biết được, hắn lòng có cố kỵ, hắn không dám làm bậy!
Cho nên, cũng không cần phải nói mặt khác, chỉ cần từ hắn nhất do dự khiếp đảm chỗ xuống tay, gia tăng một vài là được. 】
Dụ thân vương: "......"
《 màn trời dạy ta như thế nào đắn đo hoàng đế đệ đệ 》
Không đúng, hoa rớt.
《 màn trời hướng hoàng đế đệ đệ triển lãm ta là như thế nào đắn đo hắn 》
Ha ha, dán mặt khai đại.
Không phải, ngoạn ý nhi này là có thể nói sao? Liền tính nó có thể nói đi, kia nó chẳng lẽ là có thể như vậy ở rõ như ban ngày dưới chiêu cáo thiên hạ vạn dân sao?
Màn trời, ngài lão nhân gia rốt cuộc hiểu hay không, có một loại tội danh gọi là "Phỏng đoán quân tâm" a?
Tuy rằng là cá nhân đều sẽ phỏng đoán người lãnh đạo trực tiếp tâm ý đi, nhưng ngươi cũng không thể như vậy trắng ra a! Vẫn là tại đây loại làm người kiêng kị sự tình thượng, không muốn sống nữa?!