"Lão sư, đi theo ngài nhiều năm như vậy, ta giống như còn không có bãi quá một bàn yến hội tạ ngài." Tiêu viêm nói, "Gần nhất ta riêng trở lại Ma Thú sơn mạch đánh mấy đầu tối cao phẩm chất thịt thú, chuẩn bị cho ngươi lão tú một tú tay nghề của ta, đến lúc đó nhưng nhất định phải vui lòng nhận cho a."
Tiêu viêm lúc ấy còn nói cái gì? Riêng tài bồi rất nhiều kiêm cụ mỹ vị cùng điều dưỡng thân thể công hiệu linh chi rau quả, chuẩn bị nửa năm lâu quý hiếm gia vị cùng phụ liệu, toàn từ hắn một người hoàn thành, chỉ vì này bàn tạ sư yến. Bằng hắn Viêm Đế tôn sư, muốn như thế nào nguyên liệu nấu ăn cùng đầu bếp còn không phải dễ như trở bàn tay, sở dĩ riêng trở lại hạ vị mặt Đấu Khí đại lục, tự mình bị đồ ăn cùng xuống bếp, đại khái cũng vẫn là vì này phân thầy trò tình nghĩa, ôn lại một lần năm đó vẫn là mao đầu tiểu tử thời điểm đi qua lộ.
Hắn lúc ấy nói gì đó? Đầu tiên là thoái thác, sau đó là trầm mặc, cuối cùng nhân nhà mình đồ đệ vì tạ sư yến trả giá nhiều như vậy nỗ lực mà khiếp sợ. Tiêu viêm là thật sự tính toán bãi một bàn tạ sư yến, dựa theo Đấu Khí đại lục truyền thống, dùng nhất long trọng quy cách bãi chín chín tám mươi mốt đạo đồ ăn, từ bàn đầu kính rượu đến bàn đuôi. Đồ nhi đều không phải là lâm thời nảy lòng tham, hắn đích xác chuẩn bị thật lâu, chuẩn bị đến cực kỳ tinh tế. Cho dù là dược trần như vậy nhìn quen đại trường hợp người, đối này trong đó ẩn chứa tình nghĩa cùng kính ý cũng cảm thấy khó có thể nói nên lời vui mừng cùng tiêu tan, hắn nhiều năm như vậy khổ tâm tài bồi cuối cùng là không có phó sai rồi người, này tạ sư yến xem ra thị phi bãi không thể, nếu hắn một mặt thoái thác khách khí, ngược lại rét lạnh nhà mình đồ đệ tâm. Cuối cùng hắn vẫn là đáp ứng rồi, chuẩn bị giống một vị đoan trang sư trưởng, ổn trọng lão nhân như vậy, lòng mang thành kính mà tiếp thu đồ đệ cúi chào. Có lẽ thật là tới rồi tuổi này, hắn không bao giờ là lúc trước ở Trung Châu oai phong một cõi cửu phẩm luyện dược sư, mà là ứng ở miếu đường phía trên tiếp thu cung phụng mạo điệt lão nhân. Đồ nhi trở nên nổi bật, hắn cũng nên công thành lui thân, ở nhà ngậm kẹo đùa cháu.
Chỉ là hắn cũng có nghi hoặc. Vì cái gì đi vào này thế giới vô biên lâu như vậy, tiêu viêm đột nhiên nhớ tới muốn bãi tạ sư yến? Hay là ở trời cao bảng thượng lưu danh làm hắn lại nghĩ tới ngày xưa ân tình, cảm thấy cần thiết bãi như vậy một bàn? Bọn họ quan hệ, từ đi vào thế giới vô biên sau liền không thay đổi quá, trước sau là tiếu mắng đấu võ mồm thầy trò, vô lại trêu chọc bằng hữu, tánh mạng tương thác đồng bọn. Tiêu viêm có gì tất yếu vào lúc này đột nhiên nhắc tới này đoạn quan hệ, muốn mở tiệc tạ sư?
Nếu thật muốn tế cứu, lý do nhưng quá nhiều. Mới vừa thành lập vô tận hỏa vực khi, là hắn trợ giúp tiêu viêm chủ lý hỏa vực chư đa sự vụ, khi đó tiêu viêm mỗi ngày xem hắn ánh mắt kia kêu một cái gắn bó keo sơn, kia kêu một cái nhu nhược động lòng người, đối với không lắm am hiểu này đó vụn vặt sự vụ Tiêu gia vợ chồng tới nói, hắn có thể nói là một đại trợ lực, bởi vì hắn thành lập sao băng các sau không thiếu xử lý này hào sự, đã sớm làm được thuận buồm xuôi gió. Cùng mục trần giao tiếp khi, tiêu viêm tâm thái nhất thời không bãi chính, còn đem chính mình trở thành trước kia cái kia tổng ở vào nhược thế mao đầu tiểu tử, là hắn kịp thời đánh thức đối phương, làm tiêu viêm có thể gãi đúng chỗ ngứa mà đối mục trần biểu hiện ra hữu hảo thái độ. Nếu bàn về khởi lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, tiêu viêm kỳ thật không phải cái tính toán chi li người, hắn cũng không phải. Đến tột cùng là vì sự tình gì muốn tạ hắn đâu?