Phi điển hình xem ảnh [All Viêm]

55 2 0
                                    

 lại danh đại ngàn bạch nguyệt quang Viêm Đế mị lực

   xem ảnh thời gian: Mục trần tấn chức chúa tể đem thiên tà thần thần hồn câu diệt, tiêu viêm, lâm động đánh sâu vào chúa tể ở trời cao bảng lưu danh sau  

Xem ảnh nội dung: Viêm trung tâm, all hướng ái muội nước trong tương quan video ( nói bừa bản ), chỉ ở giúp tiêu viêm thông suốt, chung quanh người như hổ rình mồi, ánh mắt như lang tựa hổ, thiên nhân vật chính không hề sở giác, tình lộ nhấp nhô, trời cao bảng tới trợ công lạp. 

Xem ảnh nhân viên: Toàn đại ngàn con dân  

Tư thiết:  

1. Tiêu viêm trọng sinh phía trước là người địa cầu, văn trung đề qua hắn đời trước cùng tiền tài, nữ nhân vô duyên, giả thiết hắn đối cảm tình việc không mẫn cảm, nếu không phải trực tiếp sảng khoái mà nói rõ, chính hắn là cảm giác không ra. ( bởi vì bản nhân liền thuộc về loại này loại hình, mặc dù đối phương nói ra, cũng sẽ không có cái gì tim đập thình thịch cảm giác, có điểm không tự biết cái loại này độn cảm, nói như vậy viết tương đối thuận tay đi, ách có lẽ. ) 

2. Huân Nhi 4 tuổi bị cổ nguyên đưa vào Tiêu gia, cùng tiêu viêm thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, hai người lấy huynh muội thân phận ở chung. Bởi vì Huân Nhi có cổ tộc huyết mạch, tâm trí so với bạn cùng lứa tuổi muốn có vẻ thành thục rất nhiều, tính cách tương đối lãnh đạm, chỉ có đối mặt tiêu viêm thời điểm mới có thể lộ ra một khác mặt, ở tiêu viêm dưới sự bảo vệ, nàng đối tiêu viêm dần dần tâm sinh ái mộ, loại này ái mộ chi tình càng ngày càng nùng, nhưng nàng tới Tiêu gia ôm có không thể nói nhiệm vụ, tức tùy thời cướp lấy Tiêu gia kia khối đà xá cổ đế ngọc nát phiến, bởi vậy Huân Nhi nội tâm vẫn luôn lòng mang áy náy, một bên là tình yêu dây dưa, một bên là gia tộc nhiệm vụ, hai tương lôi kéo, ở tiêu viêm vì hoàn thành ba năm chi ước dục ra ngoài rèn luyện, cùng hắn cáo biệt khi, chung quy là không có lỏa lồ chính mình tình yêu, nhưng nàng vẫn luôn làm tiêu viêm hậu thuẫn, mọi chuyện lấy hắn là chủ.  

3. Medusa nữ vương là xà nhân tộc nhiều đời tộc trưởng nhất xuất sắc một cái, lấy "Hung tàn tàn nhẫn" xưng, đối tộc nhân mà nói, nàng không thể nghi ngờ là cái đủ tư cách tộc trưởng, một lòng nghĩ vì xà nhân tộc tìm kiếm thích hợp sinh tồn hoàn cảnh, thề muốn dẫn dắt xà nhân tộc trở thành một phương không thể lay động thế lực. Bởi vậy, nàng không tiếc mạo sinh mệnh nguy hiểm mượn thanh liên địa tâm hỏa tiến hóa, hóa thân tiểu màu ngoài ý muốn bị tiêu viêm mang theo trên người dưỡng, thiên đốt luyện khí trong tháp, tiêu viêm cắn nuốt dị hỏa sau xuất hiện dị hỏa di chứng, nhưng hắn bị Medusa đánh vựng, vẫn chưa cùng Medusa phát sinh quan hệ, tiểu màu linh hồn ở ngã xuống tâm viêm dẫn đường hạ, không có cùng Medusa dung hợp, mà là ở nàng trong cơ thể dựng dục trở thành đời sau Medusa nữ vương ( điểm này sẽ tham khảo truyện tranh ). Hai người ngay từ đầu là tương giết quan hệ, sau lại nhân tiểu màu quan hệ hai người dần dần thân cận, có hợp tác giao dịch, ở ở chung trung Medusa nữ vương thích tiêu viêm, đương nhiên, lấy Medusa nữ vương ngạo tính, nàng không thừa nhận cùng tiêu viêm gian có ái, nhưng đối với tiêu viêm tổng lưu có vài phần mềm mại, làm hắn minh hữu, giúp hắn xử lý các thế lực sự vật.  

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ