Một chiếc đèn cùng ba cái nguyện vọng [Mục Viêm]

61 0 0
                                    

Summary: Ngụy đồng thoại hệ liệt

Đại ngàn bối cảnh giả tưởng

============================

Mục trần từ một tòa viễn cổ di tích giữa mang ra tới một trản cổ xưa đề đèn.

Này tòa di tích là thượng cổ Thiên Đế tàn hồn ở tiêu tán khi chỉ dẫn hắn đi, nói là có thể ở bên trong có khác dạng thu hoạch. Đãi xuyên qua tầng tầng không gian linh trận tới cực bắc, mục trần mới hiểu được vì cái gì Thiên Đế sẽ nói kia phiến di tích đến nay còn tại.

Nó địa lý vị trí xảo quyệt, bốn phía tất cả đều là núi lửa, còn một mảnh trống vắng, thấy thế nào đi lên đều không xem như có thể có giấu viễn cổ di tích địa phương, cũng khó trách bị xem nhẹ nhiều năm.

Mục trần tại đây tòa núi lửa đại lục tìm kiếm hồi lâu, cuối cùng ở một tòa tàn phá đại điện góc tìm được một trản xám xịt đề đèn, này đã xem như nơi này số lượng không nhiều lắm đồ vật.

Nếu nói mặt khác thu hoạch, cũng vẫn phải có, liền tỷ như tại đây tòa đại điện trên vách tường tuyên khắc văn tự, cơ hồ đều là đã thất truyền đan dược đan phương, mục trần liền dùng linh lực đem chúng nó sao chép xuống dưới, hắn tuy không hiểu luyện dược, nhưng cũng vẫn là có thể nhìn ra này đó đan phương trân quý, xem không xem

Đến hiểu không sao cả, trước đem này mang đi ra ngoài đang nói.

"Thượng cổ thời kỳ nổi danh luyện dược sư?" Mạn đồ la nghe nói mục trần dò hỏi, nhăn lại trương khuôn mặt nhỏ, trầm tư hồi lâu, "Cái kia thời kỳ nổi danh quá nhiều, ngươi muốn ta từng chuyện mà nói, khẳng định là làm không được, ở ta ký ức giữa nhất có đại biểu tính chính là linh điệp đan tiên."

"Nhưng nàng động phủ cũng không ở núi lửa đại lục, nàng cuối cùng cũng không có khả năng đem di tích kiến ở nơi đó, đan tiên sợ nhất nhiệt."

"Bất quá nếu là Thiên Đế cho ngươi đi tìm, ngươi cũng tìm được rất nhiều có giá trị đồ vật, vậy thuyết minh di tích chủ nhân là cái lai lịch không nhỏ tồn tại, hắn sẽ không hại ngươi." Mạn đồ la nhe răng, lời nói giữa toát lên đối Thiên Đế tín nhiệm.

Mục trần bất đắc dĩ nhìn nàng liếc mắt một cái, ngay sau đó lại từ chính mình trữ vật không gian giữa lấy ra một trản đèn dầu: "Trừ bỏ những cái đó đan phương ở ngoài, ta còn phát hiện cái này, kia thượng cổ còn có hay không cái gì cùng đèn tương quan truyền thuyết? Ngươi cũng biết, hiện tại ghi lại cùng thượng cổ cơ hồ chặt đứt tầng, rất nhiều đều không thể khảo chứng."

"Có a," có quan hệ vấn đề này, mạn đồ la trả lời thật sự là sảng khoái, "Khi đó lưu truyền rộng nhất chính là hứa nguyện đèn. Nghe đồn đại ngàn có tòa đặc thù cây đèn, chỉ cần bậc lửa nó, là có thể thực hiện nguyện vọng, vô luận cái gì, đều có thể thực hiện."

Mạn đồ la nhún nhún vai: "Bất quá lúc ấy ai cũng chưa thấy qua hứa nguyện đèn, cho nên cái này nghe đồn đại để là lúc ấy quán trà vì nhân khí cố ý biên ra tới. Truyền thuyết chuyện này, ngươi nghe một chút liền hảo, không cần quá thật sự, có lẽ Thiên Đế chỉ là muốn cho ngươi đi tìm ra những cái đó đan phương đâu? Rốt cuộc ngươi là hắn thần thông người thừa kế, tìm ngươi so tìm những người khác phương tiện nhiều."

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ