Miêu miêu, báo báo đang ở đuổi giết ta [Hồn Viêm]

29 1 0
                                    

《 mỗi cái thế giới 》 khôi hài phiên ngoại kịch trường không thấy quá cũng có thể xem

Tư thiết hồn viêm nhi tử tiểu y

Vô khác biệt hãm hại mọi người

Nói quỷ chuyện xưa, nhiều năm như vậy ta phụ thân đối ta một chút từ ái đều không có, hắn đang định kêu ta kia hai cái vô dụng ca ca đem ta đưa tới công viên giải trí, hoặc là điện chơi thính, hoặc là tiệm lẩu, hoặc là trên địa cầu khác bất luận cái gì một chỗ. Phủ nhận cũng vô dụng, ta nghe được hắn ở gọi điện thoại.

Xét thấy này đó địa phương phần lớn dân cư phức tạp, lui tới đông đảo, ta khắc sâu hoài nghi hắn cuối cùng mục đích là đem ta xử lý.

Sự tình phát sinh ở cái kia hết thảy đều thực bình tĩnh cuối tuần.

Ta rốt cuộc nghênh đón một cái tốt đẹp chủ nhật, ta có thể vẫn luôn ngủ nướng đến 9 giờ, sau đó lại oa trong ổ chăn chơi một giờ di động, chậm rì rì địa điểm một phần cơm trưa cơm hộp mới rời giường rửa mặt. Liền ở ta phiền não nên sủng hạnh nào một nhà không dinh dưỡng cửa hàng thức ăn nhanh khi, ta nghe được khoá cửa đinh một tiếng giải khóa vang nhỏ, bày biện giày lạch cạch thanh, phòng khách bức màn di động ong ong thanh.

Ta ba đã trở lại. Này thực không tầm thường, hắn rất ít ở cuối tuần nào đó buổi tối không trở lại. Càng quan trọng là, hắn khả năng sẽ phát hiện ta tính toán điểm gà rán pizza này đó truyền thống ý nghĩa thượng nhiệt lượng cao không khỏe mạnh thực phẩm. Này thực không xong, ta mí mắt không chịu khống chế mà nhảy dựng lên.

Ta trộm đem cửa phòng mở ra một cái phùng, trong phòng khách quả nhiên là ta ba ba. Hắn đem một kiện trường khoản áo gió màu xám quải đến trên giá áo, hơi hơi rũ đầu, động tác thong thả, như là không có gì tinh thần. Ở hắn ngẩng đầu thời điểm ta thấy được cổ áo hạ lộ ra một nửa đỏ tím dấu vết. Khoảng cách có chút xa, cũng không thực rõ ràng, nhưng xác thật như là người nào dấu răng.

Một chiếc điện thoại ngay sau đó đuổi giết lại đây, ta ba di động liên thông trong nhà Bluetooth loa, vì thế thuộc về một người nam nhân trầm thấp thanh âm không mặn không nhạt mà quanh quẩn ở phòng khách mỗi cái góc, giống như lười biếng đám sương bao phủ, có chút quen thuộc.

"Ở đâu?"

"Ở nhà."

"Ngươi liền như vậy không nghĩ thấy ta?" Nghiến răng nghiến lợi cười khẽ.

"Ngươi rõ ràng nguyên nhân."

"Thật là lạnh nhạt, rõ ràng ngày hôm qua còn thực nhiệt tình, tựa như tên của ngươi......"

Ta ba ba cắt đứt hắn lời nói: "Mệt mỏi."

Loa trầm mặc một hồi, ngay sau đó là đối phương học lại, cái kia từ ngữ thông qua điện lưu bày ra khi âm cuối giơ lên thả cùng với khí âm, trở nên mịt mờ trêu chọc, tựa hồ là nam nhân ở cẩn thận phân biệt cái này từ sau lưng hàm nghĩa. Ta có thể dễ dàng tưởng tượng đến một cái mỉm cười, kiệt lực sử chính mình có vẻ thong dong âm trầm nam nhân hình tượng.

Từ từ...... Nga, ta nhớ tới lão hồn. Ta kia chỉ biết phát bao lì xì cho ta lão phụ thân cũng là này một loại hình Alpha, nhưng là hắn giống như chưa bao giờ sẽ như vậy cùng ta ba ba nói chuyện, ít nhất ở ta trong ấn tượng là cái dạng này.

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ