Kỳ cảnh dạo chơi nhớ [Mục Viêm]

38 1 0
                                    

Summary: Ngụy đồng thoại hệ liệt

Đấu Khí đại lục / thế giới vô biên hư cấu giả thiết

==========================

Sáng lạn dị hỏa hải dương bên trong, đà xá cổ đế nhìn chăm chú đứng ở chính mình trước mặt áo đen thanh niên, trong mắt không khỏi lộ ra vừa lòng chi sắc. Hắn là bằng dị hỏa chi hình tu luyện tấn chức thành đấu đế, dựa vào này phân, hắn bản thân liền đối huề có dị hỏa tu luyện giả nhiều một chút thưởng thức, mà trước mắt vị này cuối cùng đi vào nơi này thanh niên là nghe đồn dị hỏa thân hòa thể chất, hắn trong mắt ưu ái liền càng nồng hậu.

"Chuẩn bị hảo sao?" Hắn hỏi.

Tiêu viêm gật gật đầu, hiện giờ đi đến này một bước, hắn tâm sớm đã so mặt khác thời điểm càng muốn trầm tĩnh, bất luận cái gì khẩn trương cảm xúc đương nhiên vô tồn, chỉ để lại tất thắng quyết tâm.

"Ha hả, ngô chi truyền thừa, đều ở nơi này, cần tâm như bàn thạch, nghĩ sai thì hỏng hết, thần hình đều diệt." Đà xá cổ đế bấm tay bắn ra, một viên mặt ngoài bốc lên huyến lệ ngọn lửa hạt sen liền xuất hiện ở tiêu viêm trước mặt, "Tiểu gia hỏa, bất luận ngươi thấy cái gì, nhớ kỹ, chứng kiến vì hư cũng vì thật, mà ngươi, sẽ chỉ là chính ngươi."

Hắn cuối cùng ý vị không rõ đề điểm câu, vừa dứt lời, kia cái hỏa diễm liên tử liền chậm rãi rớt xuống, cuối cùng dung vào tiêu viêm thân thể bên trong. Cùng lúc đó, một đạo mông lung mê huyễn quang theo sát sau đó, tại đây phiến không gian chậm rãi tràn ra, đem tiêu viêm bao vây trong đó.

Cổ đế truyền thừa chính thức bắt đầu.

Nơi nào đó huyết sắc không gian bên trong, một đạo hai mắt nhắm nghiền bóng người bỗng nhiên cảm thấy một trận tim đập nhanh, hắn theo bản năng túc lập mày, bỗng nhiên mở mắt ra.

"Ngươi cũng đã nhận ra?" Bóng người phía sau không gian mấp máy một chút, bài trừ một vị khác cả người gắn đầy hắc viêm thanh niên.

"Ngươi cũng là?" Hồn Thiên Đế hơi kinh ngạc nhướng mày, nếu chỉ là chính mình một người phát hiện, kia có lẽ là ảo giác, nhưng lúc này nhiều một người, tình huống này liền hoàn toàn không giống nhau.

"Ta vừa mới đã nhận ra một tia không thuộc về Đấu Khí đại lục hơi thở, ta vốn định tinh tế quan sát, nó lại giây lát lướt qua, nhưng này cổ hơi thở phương hướng, lại là nơi đó." Hư vô nuốt viêm gật gật đầu, mịt mờ nhìn phía nơi nào đó, "Đà xá cái kia lão đông tây quả nhiên còn hướng chính mình động phủ ẩn giấu khác cái gì."

"Không có việc gì, chờ tấn chức đến đấu đế, lại hướng bên kia đi xem là được." Hồn Thiên Đế cười, thực hiển nhiên hắn cũng không có đem này cổ dị động đặt ở trong lòng.

Hắn xua xua tay, ý bảo hư vô nuốt viêm tạm thời lui ra, lần nữa chậm rãi nhắm mắt lại.

......

Trước mắt bỗng nhiên nổ tung một trận sáng ngời bạch quang, chọc đến tiêu viêm theo bản năng nhắm hai mắt, đãi bạch quang tan đi, hắn lại mở mắt ra, liền thấy chính mình không biết khi nào tới rồi một mảnh trống trải đất bằng phía trên, ở chính mình phía sau cách đó không xa, còn sừng sững một tòa tả cao hữu thấp, trước đột sau lõm, cực kỳ không hài hòa đình viện.

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ