Gia sư Dược tôn giả Dược Trần [Trần Viêm]

32 4 0
                                    

Thời gian tuyến: Tứ phương các đại hội.

Đừng hỏi vì cái gì tiêu viêm không lấy sao băng các đệ tử thân phận lên sân khấu, coi như hắn bởi vì nào đó nguyên nhân rời nhà, ngạch, ly các trốn đi sau đó lấy tán tu thân phận tham gia.

————

"Oanh ——"

Một tiếng vang lớn ở toàn bộ tràng quán tiếng vọng, cơ hồ tất cả mọi người cảm thấy trong sân cái kia khiêu khích phong lôi các người trẻ tuổi ở đấu tôn công kích hạ hóa thành yên phấn. Sương khói tan đi, giữa sân cảnh tượng hiện ra ở mọi người trong mắt.

Vị kia bị cho rằng cơ hồ sống không được tới người trẻ tuổi cầm một phen cự thước che ở trước người, trạm ổn định vững chắc.

Hắn phía trước, một đóa tiểu xảo tinh xảo sâm màu trắng hỏa liên chính chậm rãi nở rộ.

Giữa sân người trẻ tuổi dường như cũng đã nhận ra không thích hợp, trong tay hắc thước chậm rãi buông, một đôi hắc đồng lẳng lặng nhìn chằm chằm kia một đóa màu trắng hỏa liên, ánh mắt đảo qua chính phía trước một loạt ghế dựa, cuối cùng ngừng ở sao băng các phương vị.

Mọi người chỉ nhìn thấy vừa mới bị phong lôi các đấu tôn vừa đe dọa vừa dụ dỗ đều chưa từng chịu thua người trẻ tuổi buông trong tay cự thước, đối với sao băng các phương hướng chậm rãi cong hạ đầu gối, cuối cùng quỳ xuống.

Gió nhẹ thổi qua, mang theo, là một mảnh quỷ dị yên tĩnh.

Như vậy bầu không khí, giằng co hảo sau một lúc lâu thời gian, ghế thượng lôi tôn giả đám người mới hồi phục tinh thần lại, phí thiên quay đầu nhìn về phía sao băng các phương hướng, vừa mới còn âm lãnh sắc mặt bị cưỡng chế đi, ngữ khí tuy là dò hỏi, lại không khỏi mang lên một ít kính ý: "Dược tôn giả, đây là ý gì?"

Từ mở màn thủy đến bây giờ cũng không từng mở miệng qua bạch y tôn giả lại không trả lời, chỉ là nhẹ nhàng giơ tay, còn vẫn duy trì tiến công tư thái phí thiên nháy mắt bay ngược đi ra ngoài mấy dặm địa.

"Dược tôn giả, cớ gì vô duyên thương ta các người trong?" Lôi tôn giả trầm giọng nói, trong tay ghế dựa tay vịn đã bị niết biến hình.

Bạch y tôn giả cũng không để ý tới, ánh mắt dừng lại ở kia đạo giữa sân quỳ thân ảnh phía trên.

Mọi người sắc mặt quỷ dị nhìn một màn này, đều không nghĩ ra ra sao nguyên do.

Mọi người chỉ cảm thấy trước mắt nhoáng lên, kia ghế dựa thượng bạch y tôn giả liền không thấy bóng dáng, mà giữa sân cái kia người trẻ tuổi trước mặt màu trắng hỏa liên biến ảo thành một người bộ dáng.

Đầu bạc như thác nước, một thân đè nặng trúc tía biên bạch y, một đôi mắt đỏ rõ ràng là bình thản thần sắc, lại không người dám nhìn thẳng.

Theo kia đạo thân ảnh xuất hiện, mọi người giống như thấy cái kia bóng dáng luôn là thẳng tắp người trẻ tuổi hơi hơi cong eo.

Bạch y tôn giả ngồi xổm xuống, kia thân dường như không dính bụi trần trắng tinh quần áo cũng tùy theo rơi xuống đất, ở tan vỡ trên mặt đất nở rộ ra một đóa thuần tịnh bạch liên.

Cái kia người trẻ tuổi lại hơi hơi thấp đầu, làm ra càng thêm cung kính bộ dáng.

"Có thể nói sao?" Bạch y tôn giả đã mở miệng, thanh âm ở yên tĩnh giữa sân đặc biệt rõ ràng.

"Sẽ." Người trẻ tuổi khó hiểu, nhưng vẫn là cung thanh đáp.

"Sẽ gọi người sao?" Bạch y tôn giả tiếp tục nói.

"Sẽ."

"Nhận thức ta sao?"

"......"

Người trẻ tuổi trầm mặc một hồi, cung thanh nói.

"Nhận thức."

"Kêu ta cái gì?"

"......" Lần này người trẻ tuổi trầm mặc càng dài thời gian.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, không biết sự tình như thế nào phát triển trở thành như bây giờ quỷ dị một màn.

Chỉ có sao băng các phương vị lưỡng đạo thanh y thân ảnh liếc nhau, chỉ cảm thấy không nỡ nhìn thẳng.

Trong sân người trẻ tuổi ngẩng đầu lên, duỗi tay ở trên mặt một trảo, một trương da chế chi vật đó là bóc ra mà xuống, lộ ra một trương thanh tú khuôn mặt.

Người trẻ tuổi chậm rãi khom lưng, quy quy củ củ được rồi một cái đệ tử lễ, rồi sau đó cung thanh nói:

"Đệ tử tiêu viêm, bái kiến lão sư!"

Thanh âm rơi xuống, vốn là yên tĩnh giữa sân như là lâm vào một loại dại ra, ngay cả không khí giống như đều đọng lại.

Đông ——

Không biết là ai trước phát ra thanh âm, như là không ngồi ổn từ ghế dựa thượng rớt xuống thanh âm, theo sau một mảnh ồ lên tiếng vang lên.

"Hắn, hắn không phải kêu dược viêm sao ——"

Không biết là ai trước phát ra nghi ngờ thanh, nhưng cũng không có người giải đáp vấn đề này.

Bởi vì trong sân bạch y tôn giả có động tác.

Hắn chậm rãi đứng lên, tay áo vung lên xoay người, hắn phía sau người trẻ tuổi cũng tùy theo đứng dậy.

"Biết bổn tọa thân phận sao?" Bạch y tôn giả khoanh tay mà đứng, một đôi mắt đỏ nhìn về phía phong lôi các phương hướng.

Ngữ điệu bình thản, thần sắc cũng hoàn toàn không sắc bén, lôi tôn giả lại cảm thấy chính mình sau lưng toát ra mồ hôi lạnh.

"Sao băng các các chủ."

Người trẻ tuổi sườn đi một bước, đứng ở bạch y tôn giả tả sau sườn nửa bước, giương giọng nói.

"Sẽ giới thiệu chính mình sao?"

"Sao băng các thiếu các chủ tiêu viêm, gia sư dược tôn giả dược trần!"

Người trẻ tuổi cong khóe môi, kiêu ngạo cất cao giọng nói.

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ