Hồn tộc trưởng cưỡng chế ái [Hồn Viêm/Trần Viêm]

47 1 0
                                    

( thượng )

Chủ hồn viêm, sống ở đối thoại trần viêm

Tư thiết hồn tộc cùng hồn điện không giống nhau, sự tình đều là hồn điện làm

"Ta là ai?" Giữa trán một đóa sâm bạch in dấu lửa xông ra, hắn mê mang nhìn cái này xa lạ phòng.

"Ngươi là ai?" Trước mắt đột nhiên toát ra một cái mặt như thư sinh người, người nọ cười cười, "Ngươi kêu tiêu viêm, đã quên sao?"

Tiêu viêm lắc đầu: "Không quên," hắn thương thực trọng, cơ hồ thẳng không dậy nổi thân, ách giọng nói hướng hắn nói lời cảm tạ, "Đa tạ, vị này... Công tử, không biết ta hiện tại đây là ở đâu?"

"Ngươi nhưng thật ra yên tâm, không hỏi ta là ai?" Người nọ lại để sát vào hắn mặt, bức đến một cái gần như ái muội khoảng cách.

Tiêu viêm khó khăn lắm phiết quá: "Công tử đã cứu ta, liền sẽ không hại ta."

"Kia nhưng không nhất định," hắn cười cười, ngón tay điểm ở hắn giữa trán, "Dược tôn giả cốt linh lãnh hỏa, làm ta đoán xem, các ngươi là cái gì quan hệ?" Trong thanh âm mang theo rõ ràng hài hước, "Thầy trò? Vẫn là người yêu?"

Bị vạch trần tiêu viêm cũng không giận, mắt đen chớp chớp, lại nhìn ủy khuất dường như: "Ngài đã cứu ta, vì sao còn muốn như vậy hỏi?"

"Đương nhiên là..." Hắn thừa dịp tiêu viêm không phòng bị, ngón tay thăm tiến hắn cổ áo, đem kia căn treo ở trên cổ ngọc trụy câu ra tới, "Vì hắn."

"Ngươi là ai?" Mới vừa rồi còn thả lỏng lại thiếu niên, bỗng nhiên cảnh giác lên, rút về ngọc phiến, cảnh giác nhìn hắn.

Người nọ cười nhạo: "Đã trải qua nhiều như vậy, vẫn là không làm ngươi có cũng đủ cảnh giác tâm a." Hắn cường ngạnh kéo qua kia chỉ trắng nõn thon dài tay khấu ở lòng bàn tay, "Ân? Ngươi đoán ta có phải hay không cái nào viễn cổ chủng tộc cái nào người?"

Tiêu viêm nhẹ thở khẩu khí: "Hồn Thiên Đế..."

"Thật thông minh." Hồn Thiên Đế khen hắn một câu, ngón tay rồi lại đẩy ra hắn vạt áo.

"Ngươi muốn làm gì..." Tiêu viêm bị hắn khống chế được, trước mắt chỉ có thể cau mày hỏi hắn.

"Ta tò mò a, ngươi này trên người như thế nào đều là dược trần hơi thở? Từ trong ra ngoài, này đều che không được. Ngươi còn mang theo hắn hơi thở nơi nơi chạy loạn, cũng không sợ hồn điện người theo dõi."

Hồn Thiên Đế ngón tay lạnh lẽo dán ở tiêu viêm bên gáy, "Ngươi sợ người khác không biết ngươi bị hắn muốn thấu."

Thô bỉ lời nói khác tiêu viêm mặt đỏ lên, hắn muốn đi kéo ra hồn Thiên Đế tay, bất đắc dĩ thực lực chênh lệch quá mức thái quá, căn bản đều là phí công.

"Đừng nháo," hồn Thiên Đế cảm thấy người này nháo phiền, trực tiếp dán lên hắn môi.

Một chạm đến ly, lại làm tiêu viêm ngậm miệng căm tức nhìn hắn.

"Ngươi!" Hắn phương nói một chữ, môi liền lại bị lấp kín. Thật dài lông mi phẩy phẩy, tay như thế nào cũng đẩy không khai người này.

Nhận thấy được tiêu viêm phản kháng, hồn Thiên Đế ở hắn đầu lưỡi một cắn, lại giảo phá chính mình đầu lưỡi, trao đổi điểm điểm máu.

Chờ hồn Thiên Đế nguyện ý buông ra hắn, tiêu viêm mặt sớm đã trướng thành màu gan heo: "Ngươi... Rốt cuộc muốn làm gì..."

Hắn không sao cả vén lên tiêu viêm một sợi tóc đen, thưởng thức: "Xem ngươi cùng dược trần cảm tình hảo, ta tới chia rẽ các ngươi."

"Ngươi thật không phải cái đồ vật." Tiêu viêm trừng mắt hắn, đầu lại bị hồn Thiên Đế xoa xoa.

"Đừng nóng vội sinh khí, làm giao dịch thế nào?" Hồn Thiên Đế nhìn hắn.

"Cái gì?"

"Ta giúp ngươi diệt hồn điện, ngươi đi theo ta."

Tiêu viêm lạnh lùng cười: "Ta như thế nào không biết hồn tộc tổ trưởng còn có yêu thích nhân thê đam mê?"

Hồn Thiên Đế rõ ràng ngẩn người, ngay sau đó lại cười: "Chỉ cần ngươi nguyện ý, ngươi cũng có thể là ta thê."

Hắn kia ngón tay lại không biết hoạt chạy đi đâu, chỉ thấy tiêu viêm tức giận mắng: "Đi mẹ ngươi, bắt tay lấy ra đi, bằng không cho ngươi băm!"

"Ngươi có thể thử xem, dù sao ta mạnh bạo cũng không phải không thể, chỉ là ngươi muốn ăn chút đau khổ thôi."

Đen bóng con ngươi bất đắc dĩ xem hắn: "Ngươi rốt cuộc coi trọng ta cái gì, ngươi nói cho ta, ta sửa còn không được sao?"

"Chỉ sợ không được, chính là thích ngươi người này a." Hồn Thiên Đế ôm hắn, ở hắn trên má lại hôn một cái.

Ngữ khí rốt cuộc mềm xuống dưới, hắn rũ mi mắt: "Ngươi dám động ta, lão sư sẽ không tha ngươi."

"Không có việc gì, liền tính ngươi lão sư là nửa thánh, cũng đánh không lại ta." "Thảo" tiêu viêm cười khổ, trước mắt thật đúng là không ai đánh thắng được hắn.

Miệng trương trương hợp hợp còn chưa nói ra tới lời nói, liền cảm thấy trong thân thể không quá thích hợp, tiêu viêm một quyền đánh vào hồn Thiên Đế trên người: "Ngươi mẹ nó, làm cái gì!"

Hồn Thiên Đế nhướng mày: "Một chút huyết thôi."

"Ta ngươi..." Miệng bị hắn che thượng: "Ngoan, là ta * ngươi."

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ