Giả thiết
Trần viêm là song trọng sinh, đều mang theo ký ức, dược trần sẽ ở Shrek cùng tiêu viêm gặp mặt, cho hắn lộng cái thân phận, như vậy có vẻ một ít đồ vật tương đối hợp lý một chút
Tiêu viêm linh hồn là chúa tể cảnh ( đại khái một bậc thần đê, khai cái quải làm cho bọn họ về sau hảo quá một chút ) thực lực phong ấn, chờ đến mỗi cái giai đoạn muốn đột phá thời điểm đế viêm chính mình liền sẽ đạt được hồn linh, hồn linh còn lại là dị hỏa, huyền trọng thước liền tương đối tùy ý gì hồn linh đều có thể dùng, hồn kỹ còn lại là trước kia đấu kỹ.
Đường vũ lân đại bộ phận vẫn là căn cứ nguyên tác, bất quá có chút sẽ sửa lại, sẽ làm hắn không có trước kia như vậy khổ, dược liệu cũng không cần chính hắn khổ hề hề đi tìm, tiêu viêm sẽ âm thầm trợ giúp hắn, rốt cuộc luyện dược sư hơn nữa nạp giới ta cũng cấp tiểu viêm tử mang lên vẫn là cốt viêm giới.
Đường vũ lân cùng vũ trời cao cảm tình tuyến ta sẽ làm cho tương đối ngọt một chút, vũ trời cao cuối cùng cũng sẽ không chết, đại viên mãn kết cục. Lúc ấy xem đấu tam tránh ở trong chăn khóc xôn xao, đồng nhân văn tùy hứng một chút ( nhưng sẽ không quá thái quá tận lực sẽ không ooc, để ý nói ta tận lực sửa, nhưng không cần loạn nói cái gì đồ vật cũng là có điểm tính tình )
Cổ nguyệt na tắc liền độc mỹ, không lộng cp cùng những người khác có chỉ có thân tình cùng hữu nghị.
Chờ đại kết cục đều sẽ không chết, tất cả đều cho ta tồn tại
Bản nhân đặt tên phế, có cái gì tên hay hoặc là có cái gì tốt ý tưởng có thể tin nhắn ta nga hắc hắc
( trước mắt liền nghĩ vậy chút, còn có chút nghĩ tới đến lúc đó lại nói, nga đúng rồi đấu khải tên sẽ sửa lại, nhưng cụ thể đổi thành cái dạng gì còn không có nghĩ đến, đến lúc đó rồi nói sau, ta mệt mỏi )
Đem tag đều treo lên, đại gia có thể trước xem một chút, lôi liền trước tránh một chút.
[ ] chính là nguyên văn, bởi vì bản nhân hành văn không tốt, hơi chút quá độ một chút
1 võ hồn thức tỉnh
Tiêu viêm đi vào thế giới này đã có 6 năm, còn nhớ rõ vừa tới thế giới này thời điểm liền phát hiện chính mình ở ven đường thùng rác bên cạnh nằm.
"woc, không thể nào, khai cục đã bị ném, này có thể bảo đảm bất tử liền không tồi cái này làm cho ta như thế nào tìm lão sư a" tiêu viêm mới vừa cảm thụ một chút chính mình chung quanh hoàn cảnh liền có chút vô ngữ, thiên hồ khai cục.
"Ai, ngươi nhìn xem nơi này như thế nào còn có cái tiểu hài tử, ai! Hiện tại này như thế nào nơi nơi đều là vứt bỏ chính mình hài tử. Chúng ta nếu không đem hắn cũng nhặt về đi dưỡng được không, bằng không nhìn này một cái nho nhỏ sinh mệnh liền như vậy chết đi cũng không hảo" chỉ nghe một cái phụ nữ trung niên ở cùng bên cạnh nam tử nói cái gì đó, đồng thời trong lòng ngực còn ôm cái tiểu hài tử.
"Ai, hảo đi hảo đi, trong nhà ngươi lớn nhất đều nghe ngươi, bất quá đến lúc đó muốn nhiều chuẩn bị công mới có thể nuôi sống người một nhà 〞 nói liền đem trên mặt đất tiêu viêm ôm lên lúc sau liền hướng trong nhà vị trí đi.